Thể thao

Vic tìm mọi cách để mau thụ thai

Bà Becks tập yoga và tìm tới các chuyên gia dinh dưỡng với hy vọng sinh được em bé thứ năm và cũng là đứa con cuối cùng của cặp đôi.

Bà Becks quyết tâm sinh con lần nữa sau khi đã có 4 nhóc tỳ.

Bà Becks quyết tâm sinh con lần nữa sau khi đã có 4 nhóc tỳ.  Ảnh: Independent

"Victoria theo học các lớp yoga để tăng khả năng sinh sản. Các bài tập yoga chakras rất hữu ích cho ý định sinh thêm con của cô ấy. Yoga còn xoa dịu căng thẳng, góp phần làm cho tinh thần Victoria phấn chấn, có lợi cho việc thụ thai", nguồn tin trên tờ Independent tiết lộ

Nhà thiết kế 40 tuổi mong mỏi có thêm con để cô nhóc Harper có người chơi cùng và Becks cũng đồng ý với vợ. Cựu ca sĩ nhạc pop cũng nói với chồng rằng, đây sẽ là em bé cuối cùng của cặp đôi. Bà Becks áp dụng mọi phương pháp có thể nhằm tăng khả năng thụ thai vì cô hiểu rằng ở lứa tuổi này sinh con khó hơn rất nhiều.

Bạn bè của Vic cho biết, sáng nào bà mẹ bốn con cũng đi giác hơi và áp dụng các phương thuốc giảm stress, giúp đầu óc thư thái. Biểu tượng thời trang còn tìm đến các chuyên gia dinh dưỡng xin lời khuyên về các thực phẩm hỗ trợ việc sinh đẻ.

Bên cạnh đó, vợ chồng Becks cũng có một vài thay đổi nhỏ trong biệt thự mới mua ở London. Cặp đôi nói với chuyên gia nội thất rằng thiết kế thêm một tổ hợp phòng cho em bé, gồm một phòng cho bảo mẫu và hai phòng tắm.

Hoàng Trang

NgoiSao.net

Vic tìm mọi cách để mau thụ thai - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,079,321       11/900