Thể thao

Sao Anh bị bà xã hoa hậu đuổi ra khỏi nhà vì ngoại tình

Jamie O'Hara không thể tiếp tục ở trong tổ ấm sau khi làm Danielle Lloyd tan nát trái tim.

Jamie O'Hara và cựu hoa hậu Anh Danielle Lloyd tay trong tay hạnh phúc chỉ ba tháng trước ngày bê bối ngoại tình của tiền vệ Wolverhampton bị phanh phui.

Jamie O'Hara và cựu hoa hậu Anh Danielle Lloyd tay trong tay hạnh phúc chỉ ba tháng trước ngày bê bối ngoại tình của tiền vệ Wolverhampton bị phanh phui. Ảnh: Xposure.

Cựu hoa hậu Anh "tống cổ" người chồng bội bạc ra khỏi biệt thự ở Sutton Coldfield, West Midlands ngay khi cùng ba cậu con trai trở về từ Dubai. "Họ thống nhất rằng, tốt nhất là Danielle vẫn ở lại đây và chăm sóc lũ trẻ. Thêm vào đó, cô ấy chẳng làm gì sai cả và Jamie không còn cách nào khác là phải ra đi. Cậu ấy không ở nhà từ tuần trước rồi và biết rằng sẽ không được chào đón khi trở về vào lúc này", nguồn tin trên Mirror cho biết.

Trong kỳ nghỉ ở Dubai ngay khi biết chồng lừa dối, Danielle Lloyd đã tháo nhẫn cưới, lấy niềm vui được ở bên các con để khỏa lấp nỗi đau bị phản bội. Người đẹp 30 tuổi vừa trở về tổ ấm giữa tuần trước và được trông thấy dọn dẹp nhà, vứt vào thùng rác rất nhiều đồ đạc.

Cựu hoa hậu Anh trông gày gò, xanh xao khi đi chợ ở siêu thị cuối tuần qua. Danielle Lloyd chưa lên tiếng chính thức về bê bối của chồng nhưng tâm sự với bạn bè rằng sẽ nhất quyết chia tay, không thể chấp nhận một người chồng lăng nhăng. Trên trang cá nhân, bà mẹ ba con chia sẻ bức ảnh que kẹo hình trái tim vỡ vụn khi rơi xuống đất để thay lời tâm sự về tâm trạng tan nát cõi lòng của mình.

Người đẹp ba con chia sẻ bức ảnh ngụ ý về tâm trạng bẽ bàng của mình khi bị chồng phản bội.

Người đẹp ba con chia sẻ bức ảnh ngụ ý về tâm trạng bẽ bàng của mình khi bị chồng phản bội. Ảnh: Instagram.

Danielle Lloyd từng thất vọng và mất niềm tin vào tình yêu với sao sân cỏ khi lần lượt bị Sheringham, Marcus Bent và Defoe phản bội. Chỉ đến khi gặp Jamie O'Hara, người đẹp mới xao xuyến trở lại, xúc động trước tình cảm chân thành của tiền vệ kém ba tuổi dù danh tiếng của chàng không thể sánh bằng các người cũ. Tuy nhiên, sau 5 năm bên nhau và có ba cậu con trai kháu khỉnh, Danielle Lloyd lại bẽ bàng, đau khổ vì bị lừa dối.

Hoàng Trang

NgoiSao.net

Sao Anh bị bà xã hoa hậu đuổi ra khỏi nhà vì ngoại tình - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,079,082       16/914