Thể thao

Cựu hoa hậu Anh vạch mặt tình địch

Người đẹp Danielle Lloyd tìm được ảnh của cô gái bí ẩn từng qua đêm với chồng - tiền vệ Jamie O'Hara - tháng trước.

Danielle Lloyd 'dằn mặt' tình địch trên mạng xã hội.

Danielle Lloyd 'dằn mặt' tình địch trên mạng xã hội. Ảnh: Twitter.

Trên Twitter mới đây, bà mẹ ba con chia sẻ ảnh của một cô gái trẻ cùng chú thích: "Không ai có thể vô danh mãi mãi". Tuy nhiên, chỉ ít phút sau, cựu hoa hậu Anh lại xóa đi, để màn hình màu xanh nhòe nhoẹt. Thay vào đó, người đẹp tiếp tục đăng ảnh "tự sướng" cùng ba cậu con trai trên giường ngủ.

Một tài khoản Twitter khác sau đó khẳng định, tình một đêm của chồng cựu hoa hậu Anh có tên Suzanne Millner ở Birmingham đi kèm ảnh của cô gái. Người này còn đăng cả địa chỉ gia đình cùng nơi làm việc của Suzanne. Một loạt bình luận chỉ trích người đẹp tóc vàng thậm tệ vì làm tan vỡ gia đình Danielle Lloyd.

Cựu hoa hậu Anh liên tục chia sẻ ảnh cùng các con sau bê bối ngoại tình của chồng.

Cựu hoa hậu Anh liên tục chia sẻ ảnh cùng các con sau bê bối ngoại tình của chồng. Ảnh: Instagram.

Vài tuần trước, một bóng hồng giấu tên tiết lộ trên Sunday Mirror về cuộc hoan lạc của mình và tiền vệ Jamie O'Hara ngay tại chính tổ ấm của anh chàng và cựu hoa hậu Anh. Trong khi hai người đang vui vẻ trong phòng ngủ, các bạn của sao 27 tuổi cổ vũ ở bên ngoài.

"Đồ của Danielle hiện diện khắp trong phòng trong khi bạn bè của Jamie vỗ tay cổ vũ anh ấy như thể là một người hùng. Họ đang tán dương một người đàn ông ba con vì lừa dối được vợ mình. Tôi biết những gì mình làm là sai và giờ tôi rất hối hận. Tuy nhiên tôi vẫn độc thân, lúc đó lại uống say và thích anh ấy. Anh ta đã nói dối. Jamie nói rằng họ đã đường ai nấy đi, điều tồi tệ nhất là anh ta chẳng tỏ ra ăn năn hối lỗi gì cả", cô gái chia sẻ.

Jamie O'Hara miệng dính son môi đi chơi tối giữa tuần trước.

Jamie O'Hara miệng dính son môi đi chơi tối giữa tuần trước. Ảnh: Vantage.

Nửa tháng sau scandal ngoại tình của chồng, Danielle Lloyd vẫn tỏ rõ quyết tâm không tha thứ trong khi Jamie O'Hara vẫn đi chơi đêm công khai với các người đẹp.

Hoàng Trang

NgoiSao.net

Cựu hoa hậu Anh vạch mặt tình địch - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,080,022       4/850