Thể thao

Cầu hôn bất thành, võ sĩ hành hung sao phim khiêu dâm

War Machine bỏ trốn sau khi đánh bạn gái cũ Christy Mack bầm dập khắp người.

c0a-9744-1408069706.png

 Christy Mack bị đa chấn thương sau vụ hành hung của bạn trai cũ War Machine. Ảnh: Twitter.

Cách đây ít hôm, cảnh sát Las Vegas nhận được điện thoại thông báo về một vụ bạo hành nghiêm trọng tại nhà của nữ diễn viên phim khiêu dâm Christy Mack. Theo tố cáo của Christy, cô bị bạn trai cũ War Machine (tên thật là Jonathan Koppenhaver) - một võ sĩ MMA (võ tổng hợp) hành hung. Christy Mack cho biết cô và War Machine đã thia tay từ tháng 5 vừa qua. Tuy nhiên, rạng sáng ngày 8/8, Machine bất ngờ xuất hiện tại nhà riêng của của cô. Bước vào nhà, War Machine thẳng tay đánh người bạn trai Corey Thomasở cùng Christy Mack, và đuổi anh này ra khỏi nhà với vết thương ở mắt và mũi.

Sau khi bị Christy Mack từ chối lời cầu hôn và nối lại tình cảm, War Machine nổi giận lột hết quần áo của cô và bắt đầu màn tra tấn vô nhân đạo. Võ sĩ vũ phu này lôi Christy vào phòng tắm, mở vòi hoa sen, rồi đấm liên tiếp vào mặt và người cô. Chưa dừng lại ở đó, Machine còn dùng một con dao cùn cắt tóc của bạn gái cũ. Kết quả, Christy Mack bị gãy tới 18 xương ở phần xung quanh mắt, gãy mũi, gãy răng, nứt xương sườn, rách gan và một số chấn thương khác.

c0-3841-1408069706.png

War Machine và Christy Mack khi còn yêu nhau. Ảnh: Twitter.

Sau khi hành hung Christy Mack, War Machine đã bỏ trốn. Cảnh sát đang phát lệnh truy nã đặc biệt đối với võ sĩ 32 tuổi này. Nhà chức trách hứa trao thưởng số tiền lên tới 20.000 USD cho bất cứ ai có thông tin chính xác nơi ẩn náu của Machine.

>> Xem thêm ảnh nóng bỏng của Christy Mack

Lan Chinh 

NgoiSao.net

Cầu hôn bất thành, võ sĩ hành hung sao phim khiêu dâm - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,079,026       12/914