Thể thao

Công Vinh - Thủy Tiên đưa con gái đi nghỉ hè

Bé Bánh Gạo lần đầu lộ diện trong chuyến đi nghỉ mát và xả hơi ở biển Nha Trang cùng bố mẹ.

“Tôi đi hầu như thi đấu quanh năm nên ít có thời gian bên gia đình. Kết thúc mùa giải, tôi đưa Thủy Tiên và bé Bánh Gạo đi du lịch ở Nha Trang 4 ngày bởi cả hai cũng không có nhiều thời gian và con còn nhỏ để đi du lịch nước ngoài. Đây là những phút giây thực sự thoải mái của tôi cùng gia đình”, Công Vinh chia sẻ.

6-3128-1407983482.jpg

Kỳ nghỉ hè thoải mái của Công Vinh bên gia đình và bạn bè. Ảnh: FB.

Không đợi đến khi mùa giải 2014 kết thúc, chuyến đi Nha Trang đã được vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên lên kế hoạch từ khá lâu. Cả hai đều rất thích biển và các món hải sản, đặc biệt là các món chế biến từ tôm hùm, nên biển luôn là lựa chọn của cặp đôi. Ngoài ra, ở Nha Trang, CV9 có khá nhiều bạn bè cầu thủ là người địa phương như Duy Nam, Quang Hải, Tấn Tài… Nhóm bạn dễ dàng thiết kế những tour độc khám phá các đảo gần bờ, tới các làng chài chuyên nuôi tôm hùm trên đảo Bình Ba, khu du lịch Hòn Tằm…

So với những lần trước, chuyến đi này của cặp đôi của làng showbiz và bóng đá Việt có một sự “thay đổi” là có bé Bánh Gạo đi cùng. Không khó để nhận thấy ông bố trẻ vui như thế nào bên con gái và cả hai tỏ ra rất hạnh phúc khi cùng chăm sóc công chúa nhỏ. Tuy nhiên, hình ảnh khuôn mặt của bé Bánh Gạo không được công bố. Cả hai rất kín đáo khi nói và chụp hình về cô con gái đầu lòng. 

Công Vinh cho biết: “Chúng tôi dự kiến đi du lịch khoảng 4 ngày, từ ngày đầu tuần, rồi sau đó Thủy Tiên trở lại với rất nhiều công việc, tôi lại tập duy trì để chuẩn bị cho đội tuyển Việt Nam dự AFF Cup và tính đến tương lai về CLB nào. Bây giờ, tôi chỉ muốn thư giãn thực sự bên vợ con và bạn bè chứ không muốn nghĩ ngợi gì đến bóng đá. Rất lâu rồi chúng tôi mới có những ngày nghỉ ngơi”.

4-1942-1407983482.jpg

Công Vinh và Duy Nam thoải mái tạo dáng. Ảnh: FB.

Cũng theo Công Vinh, hiện nay anh chưa đưa ra quyết định cụ thể nào về lựa chọn đội bóng mới. “Có lẽ khoảng cuối tháng 8, đầu tháng 9 tôi mới quyết định”, chân sút sinh năm 1985 nói. Có thông tin cho rằng, CV9 sẽ đầu quân cho Bình Dương. Tuy nhiên, người trong cuộc từ chối bình luận về thông tin trên.

>> Xem thêm ảnh kỳ nghỉ hè của Công Vinh cùng vợ con và bạn bè

Ngọc Hà

NgoiSao.net

Công Vinh - Thủy Tiên đưa con gái đi nghỉ hè - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,079,789       4/878