Thể thao

Bố mẹ Khedira lột đồ vì bị cướp dí súng ở Brazil

Tiền vệ tuyển Đức không khỏi lo lắng khi biết tin bố mẹ anh bị bọn cướp có vũ trang dọa ngay giữa ban ngày.

khe-6419-1404207105.jpg

Bố mẹ của Khedira gặp phen hú vía vì gặp cướp khi đến Brazil xem World Cup và cổ vũ cho con trai. Ảnh: PP & PA.

Theo tờ Express, ông bà Lazha - Doris Khedira vừa là nạn nhân của một vụ cướp trên đường phố Recife (Brazil). Ông Lazha 53 tuổi cùng bà xã Doris 46 tuổi tới Recife để cổ vũ Khedira trong trận Đức gặp Mỹ ở lượt đấu cuối cùng vòng bảng World Cup. Sau khi trận đấu kết thúc (Đức thắng 1-0), bố mẹ Khedira vẫn quyết định ở lại Recife để tiếp tục theo dõi trận đấu giữa Hy Lạp và Costa Rica ở vòng 16 đội.

Hôm chủ nhật vừa qua, bất chấp cảnh báo từ phía khách sạn, ông bà Lazha - Doris vẫn ra ngoài đi dạo trên một con phố vắng ở Recife. Bố mẹ Khedira đang vui vẻ cầm tay nhau daọ phố, bỗng nhiên một chiếc môtô ập tới táp hai người vào lề đường. Hai gã thanh niên hung tợn nhảy xuống, dùng súng khống chế ông bà Khedira.

Để giữ an toàn tính mạng, ôngLazha và bà Dorisngay phản ứng nhanh bằng việc rút ví tiền, tháo đồng hồ, đồ trang sức, điện thoại đưa cho hai tên cướp. Sau khi lấy toàn bộ tài sản trên người bố mẹ Khedira, hai tên cướp lên xe và phóng đi mất chỉ trong chớp mắt. Hai người sau đó trình báo vụ việc cới cảnh sát Brazil. Tuy nhiên, khả năng tìm lại đồ đã mất rất thấp vì ông bà không nhìn được mặt hai tên cướp do chúng đội mũ bảo hiểm trùm kín đầu và cũng không hiểu chúng nói gì với nhau.

Việc bố mẹ bị cướp giữa ban ngày khiến Khedira không khỏi lo lắng và điều này cũng ảnh hưởng tới tâm lý của anh trước trận đấu giữa Đức và Algeria ở vòng 16 đội World Cup 2014. Ở trận đấu này, Khedira phải ngồi dự bị và được tung vào sân ở phút 70 thay cho Mustafi. Dù được đánh giá cao hơn khi đội hình sở hữu nhiều ngôi sao, tuyển Đức phải rất vất vả mới đánh bại được Algeria ở thời gian thi đấu hiệp phụ với tỷ số 2-1.

Lan Chinh

NgoiSao.net

Bố mẹ Khedira lột đồ vì bị cướp dí súng ở Brazil - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,092,458       2/851