Thể thao

Chiellini và Suarez làm lành trên mạng xã hội

Trên mạng xã hội, tuyển thủ Italy hy vọng FIFA sẽ giảm nhẹ hình phạt cho người đồng nghiệp bên phía Uruguay.

chie-8523-1404209348.jpg

Chiellini cho rằng sự cố giữa anh và Suarez là việc đã qua và hy vọng FIFA sẽ giảm án phạt cho đồng nghiệp Uruguay. Ảnh: E!.

Hôm qua, Luis Suarez chính thức đưa ra lời xin lỗi với Giorgio Chiellini - nạn nhân bị cắn trong trận đấu giữa Italy và Uruguay hôm 24/6. Trong bức thư đăng trên mạng xã hội, tiền đạo Uruguay cũng thừa nhận đã cắn đồng nghiệp bên phía Italy.

"Sau một vài ngày ở bên gia đình, tôi có cơ hội lấy lại bình tĩnh và nhìn nhận lại mọi việc đã xảy ra trong trận đấu giữa Italy và Uruguay hôm 24/6. Trái với những tuyên bố vài ngày trước, sự thật là tôi đã cắn đồng nghiệp Giorgio Chiellini khi hai chúng tôi va chạm với nhau. Tôi thực sự rất hối hận với những gì đã xảy ra. Tôi xin lỗi Chiellini và toàn thể cộng đồng bóng đá. Tôi xin hứa sự việc tương tự sẽ không bao giờ xảy ra nữa", Suarez viết.

Chỉ vài giờ sau, "nạn nhân" Chiellini đáp lại lời xin lỗi của đồng nghiệp một cách ngắn gọn: "Mọi chuyện qua rồi, tôi hy vọng FIFA sẽ giảm nhẹ án phạt dành cho cậu ấy". Khi Ủy ban kỷ luật của FIFA công bố mức phạt cấm thi đấu 4 tháng dành cho Suarez, tuyển thủ Italy từng phát biểu rằng án phạt quá nặng.

sua-9178-1404209348.jpg

Suarez thừa nhận cắn Chiellini đồng thời gửi lời xin lỗi tới 'nạn nhân'. Ảnh: AFP.

Lời xin lỗi được đưa ra chỉ vài giờ sau khi Barca thổ lộ ý định muốn chiêu mộ ngôi sao của Liverpool đồng thời ra điều kiện anh phải nhận lỗi vì đã cắn Chiellini và hứa sẽ không tái phạm trong tương lai.

Một ngày trước đó, trong văn bản gửi FIFA chân sút Uruguay lại có lời giải thích hoàn toàn trái ngược về sự cố va chạm giữa anh và Chiellini. Suarez khẳng định, anh bị mất thăng bằng và ngã về phía tuyển thủ Italy. "Mặt tôi đập vào vai anh ấy khiến má bị sưng và hàm răng bị đau", danh thủ lắm tài nhiều tật phân bua. Tuy nhiên, lời giải thích của Suarez không thuyết phục và bị các fan chê cười.

Hoàng Trang

NgoiSao.net

Chiellini và Suarez làm lành trên mạng xã hội - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,093,807       3/863