Thể thao

Chiellini chụp ảnh chọc tức Suarez

Hậu vệ Italy cùng một nữ nhân viên khách sạn diễn lại hành động 'cắn vai' của chân sút Uruguay.

can-6290-1403836773.jpg

Nữ nhân viên khách sạn tái hiện pha cắn vai của Suarez với Chiellini. Ảnh: Twitter

Trong trận Italy gặp Uruguay ở lượt đấu cuối vòng bảng World Cup 2014 hôm 24/6 vừa qua, Chiellini đã nổi đóa vì bị Suarez cố tình cắn vào vai. Hậu vệ tuyển Italy vạch áo tố cáo với trọng tài hành vi xấu của nhưng vị vua áo đen không rút ra một chiếc thẻ nào để cảnh cáo chân sút Uruguay.

"Thật vô lý khi Suarez không bị đuổi. Rõ ràng anh ta đã cắn và vết răng vẫn còn hằn trên vai. Trọng tài cũng nhìn thấy vết cắn đó nhưng ông ta chẳng làm gì. Tôi muốn xem FIFA sẽ xử thế nào khi xem đoạn video về vụ việc", Chiellini trả lời phỏng vấn sau trận đấu.

Để đáp trả Suarez, Chiellini vừa cho đăng tải bức ảnh một nữ nhân viên phục vụ khách sạn tái hiện hành động xấu của chân sút Uruguay. Trong ảnh, dù bị người đẹp cắn vào vai, hậu vệ Italy vẫn nở nụ cười rất tươi.

can2-4614-1403836773.jpg

Suarez phải nhận án phạt nặng sau hành động cắn vai Chiellini. Ảnh: AP.

Hôm qua, Ủy ban kỷ luật của FIFA đưa ra án với Suarez. Theo đó, ngôi sao Uruguay bị cấm tham gia các hoạt động liên quan tới bóng đá trong 4 tháng tới đồng thời bị phạt hơn 100.000 USD. Điều này đồng nghĩa với việc World Cup kết thúc sớm với tiền đạo 27 tuổi. Không những bị cấm thi đấu 9 trận quốc tế cùng tuyển Uruguay, Suarez sẽ vắng mặt trong 13 trận đấu đầu tiên của Liverpool ở mùa giải mới.

Lan Chinh

NgoiSao.net

Chiellini chụp ảnh chọc tức Suarez - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,097,120       2/904