Thể thao

Người hùng Thụy Sỹ chưa có người yêu

Xherdan Shaqiri - cầu thủ lập hattrick đêm qua - phiền lòng đôi chút vì không có thời gian riêng tư để tìm bạn gái.

sha1-2753-1403767749.jpg

Shaqiri trong một lần làm người mẫu bên cạnh chân dài xinh đẹp. Điển trai và có duyên nhưng ngôi sao 9X vẫn đang độc thân. Ảnh: Tumblr.

Ngôi sao 9X sinh ra ở Gnjilane thuộc Nam Tư (cũ). Năm 1992, khi Shaqiri mới một tuổi, gia đình di cư sang Thụy Sỹ. Tiền vệ cánh mang cả hai quốc tịch Thụy Sỹ và Albania.

Shaqiri bắt đầu được biết đến sau khi lên chơi ở đội một của CLB Basel từ năm 2009. Anh có điểm mạnh là tốc độ và khả năng kiểm soát bóng ấn tượng. Trên trang web của FIFA, người hùng của Thụy Sỹ được miêu tả là cầu thủ "khó đoán mỗi khi có bóng, thuận cả hai chân, óc quan sát nhạy bén và giỏi xoay sở trước khung thành". Shaqiri còn có nickname là "Messi của dãy Alps".

Năm 2012, Shaqiri được Bayern Munich chiêu mộ và cuộc đời của tiền vệ cao 1m69 còn nổi tiếng hơn trên đất Đức. Chàng trai 23 tuổi có lúc còn được coi là một trong những quý ông hấp dẫn nhất ở Thụy Sỹ và Đức dù chiều cao khiêm tốn.

Tài năng, ngoại hình ưa nhìn nhưng Shaqiri vẫn chưa có bạn gái. "Thật khó để dành thời gian ngồi trong nhà hàng ăn trưa với gia đình hay với bạn bè mà không bị để ý chứ chưa nói gì tới thời gian dành cho người mình yêu thương. Lúc này, tôi không có thời gian", tiền vệ 9X trả lời trong một cuộc phỏng vấn với truyền thông quê nhà năm ngoái.

Shaqiri cũng cho biết thêm: "Ở Munich tôi cảm thấy như ở nhà và bắt đầu làm người mẫu. Có khoảng 5 tờ nhật báo theo sát hoạt động của tôi ở mọi góc độ và dĩ nhiên một lượng lớn phái đẹp cũng muốn làm quen với tôi. Tôi cảm thấy thích thú với chuyện này, điều mà tôi chưa bao giờ tưởng tượng được trước đó. Bố mẹ tôi sẽ rất hạnh phúc khi thấy tôi đi với một cô gái Albania".

Trong trận đấu với Honduras đêm qua, Shaqiri trở thành người hùng khi lập hattrick giúp đội bóng của HLV Ottmar Hitzfeld vào vòng đấu loại trực tiếp với tư cách nhì bảng E. Ngôi sao sinh năm 1991 là cầu thủ thứ hai lập được hattrick sau Thomas Muller của Đức tại World Cup năm nay.

Hoàng Trang

NgoiSao.net

Người hùng Thụy Sỹ chưa có người yêu - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,097,274       1/904