Thể thao

Chân sút Pháp thi nhau phung phí cơ hội

Chơi hơn người từ đầu hiệp hai nhưng các chân sút liên tục phung phí cơ hội khiến Les Bleus không thể đánh bại Ecuardo.

phap-6230-1403738466.jpg

Các chân sút tuyển Pháp liên tục bỏ lỡ trong trận gặp Ecuador. Ảnh: AFP.

Nhờ thắng hai trận đầu, Pháp chỉ cần một điểm ở trận đấu với Ecuardo là sẽ giành quyền đi tiếp với vị thế nhất bảng E, tránh được Argentina - đội cán đích nhất bảng F trước đó ít giờ. 

Ở trận đấu này, HLV Deschamps thay tới 6 vị trí trong đội hình xuất phát so với trận thắng Thụy Sỹ. Dù vẫn tạo được thế trận lấn lướt và áp đảo hoàn toàn trước Ecuador, sự vô duyên của các chân sút tuyển Pháp khiến họ không thể ghi được bàn thắng.

Ngay cả khi Ecuador phải thi đấu thiếu người do Antonio Valencia phải nhận thẻ đỏ ở đầu hiệp hai, Pháp vẫn không thể cụ thể hóa ưu thế của mình. Liên tiếp Griezmann, Pogba, Benzema, Matuidi rồi hai chân sút vào thay người là Giroud và Remy dứt điểm hỏng ăn trong sự tiếc nuối của ban huấn luyện và CĐV Les Bleus.

Không thể ghi bàn, Pháp suýt phải ôm hận vì các pha phản công của Ecuador. Nếu Arroyo hay Ibarra kết thúc tốt hơn, thầy trò HLV Deschamps hoàn toàn có thể rời sân với một trận thua.

Kết thúc loạt đấu cuối cùng ở bảng E, Pháp dẫn đầu bảng với 7 điểm. Nhờ chiến thắng 3-0 trước Honduras với cú hattrick của Xherdan Shaqiri ở trận đấu cùng giờ, Thụy Sỹ đoạt chiếc vé thứ hai vào chơi vòng 16 đội.
pha-6484-1403738601.jpg
Kency
NgoiSao.net

Chân sút Pháp thi nhau phung phí cơ hội - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,098,043       55/1,165