Thể thao

Sao Tây Ban Nha hết hồn vì máy bay bị sét đánh

Chiếc phi cơ chở các nhà cựu vô địch thế giới bị sét đánh trên đường trở về quê nhà.

bay2-7588-1403688773.jpg

Các sao Tây Ban Nha cúi mặt, lặng lẽ xuống  máy bay. Ảnh: AFP.

Theo tờ Marca, hôm qua, sau chiến thắng 3-0 trước Australia ở lượt đấu cuối vòng bảng World Cup 2014, tuyển Tây Ban Nha lập tức thu dọn hành lý rời Brazil. Trên đường về, chiếc máy bay mang số hiệu Iberia 2907 bất ngờ bị sét đánh trúng khiến các ngôi sao xứ sở bò tót gặp phen khiếp vía. Rất may, "chim sắt" không bị hư hỏng và toàn bộ thành viên của tuyển Tây Ban Nha đều bình an vô sự.

Đội bóng xứ bò tót đặt chân tới Madrid vào khoảng 12h (giờ địa phương) mà không ai nói một lời nào với giới truyền thông và các fan khi được chào đón ở sân bay Adolfo Suarez-Barajas. Toàn đội rời sân bay theo lối đi riêng và nhanh chóng chia nhau lên các xe ra về để tránh bị làm phiền.

Một số tuyển thủ Tây Ban Nha trong đó có Pique, Fabregas và Diego Costa không lên máy bay về nước. Họ quyết định ở lại Brazil để nghỉ ngơi và tiếp tục theo dõi World Cup 2014.

Rơi vào bảng đấu có sự góp mặt của Hà Lan, Chilê và Australia, việc Tây Ban Nha phải sớm nói lời chia tay World Cup 2014 chỉ sau hai trận là điều bất ngờ. Nhà vô địch World Cup 2010 khởi đầu bằng trận thua tệ hại 1-5 trước Hà Lan và sau đó bị Chilê hạ đo ván với tỷ số 2-0. Đội tuyển xứ sở bò tót chỉ gỡ gạc được chút danh dự với chiến thắng 3-0 ở trận đấu thủ tục với Australia nhờ sự tỏa sáng của các cầu thủ dự bị.

Lan Chinh

NgoiSao.net

Sao Tây Ban Nha hết hồn vì máy bay bị sét đánh - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,098,151       49/1,165