Thể thao

Suarez lần thứ ba cắn đối thủ

Tiền đạo Uruguay sử dụng tiểu xảo với trung vệ Chiellini ở phút 78 trong trận thắng Italy 1-0 tại World Cup 2014.

1-7527-1403655844.jpg

Tình huống gây tranh cãi trong trận đấu Uruguay - Italy. Ảnh: AP.

Phút 78, tỷ số đang là 0-0. Trận đấu Uruguay - Italy đang diễn ra căng thẳng khi đội bóng châu Âu bị mất người phải lui về phòng thủ. Trong khi đó, Suarez và các đồng đội đang nỗ lực để có một chiến thắng giành quyền đi tiếp. 

Suarez tiến tới sát và dùng răng cắn vào vai của trung vệ tuyển Italy. Sau thoáng giật mình, Chiellini phản ứng bằng cách vung tay thật mạnh và cả hai cùng ngã ra sân. Trung vệ đang khoác áo Juventus quằn quại ôm vai trong khi Suarez cũng dùng hai tay giữ miệng.

Sau đó, Chiellini chạy về phía trọng tài Marco Rodriguez vạch áo để chỉ vết cắn. Tuy vậy, rất may cho tiền đạo người Uruguay khi ông Rodriguez không nhìn thấy tình huống chơi tiểu xảo và cho trận đấu tiếp tục.

Chỉ 3 phút sau tình huống gây tranh cãi, Godin đánh đầu chính xác ghi bàn thắng quý như vàng đem về chiến thắng 1-0 cho Uruguay. Như vậy, ở bảng D tử thần, hai đội bóng giành vé bán kết là Costa Rica và Uruguay trong khi đó, Anh và Italy ngậm ngùi xách vali về nước sớm.

Như vậy, đây là lần thứ 3 trong sự nghiệp, Suarez cắn đối phương. Anh từng chơi món cẩu xực quyền với Ivanovic của Chelsea năm 2012. Trước đó hai năm, trong màu áo Ajax, Suarez từng cắn Otman Bakkal.

Thế Ngọc

NgoiSao.net

Suarez lần thứ ba cắn đối thủ - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,098,993       44/1,103