Thể thao

Hy Lạp giành vé ngoạn mục

Bàn thắng muộn của Samaras ở phút 90 giúp Hy Lạp đoạt vé vào tứ kết và khiến Bờ Biển Ngà bị loại đau đớn.

hy-7060-1403657292.jpg

Niềm vui ghi bàn của cầu thủ Hy Lạp. Ảnh: AP.

Samaris mở tỷ số cho Hy Lạp từ phút 42, trước khi Bony Wilfried tái lập thế quân bình ở phút 74. Tỷ số này, nếu được giữ nguyên đến hết giờ thi đấu, sẽ đồng nghĩa với việc Bờ Biển Ngà có 4 điểm, cầm chắc vị trí nhì bảng và theo chân đầu bảng Colombia giành vé đi tiếp vào vòng 16 đội. Đội bóng châu Phi tưởng đã làm được điều đó khi duy trì thế cân bằng tỷ số đến hết 90 phút thi đấu.

Lúc mới bước sang phút bù giờ đầu tiên, Drobga, người rời sân từ phút 78, đã cùng các đồng đội ở ngoài sân khoác vai nhau chờ ùa vào mừng suất đi tiếp của đội nhà. Tuy nhiên, họ đã không có cơ hội làm điều đó. Đúng giây thứ 48 của phút bù giờ thứ nhất, Sio phạm lỗi  từ phía sau với tiền đạo Hy Lạp Samaras trong vòng cấm và trọng tài ngay lập tức cắt còi chỉ tay vào chấm phạt đền.

Bất chấp sự phản ứng quyết liệt từ phía các cầu thủ Bờ Biển Ngà, trọng tài người Ecuador Carlos Vera vẫn giữ nguyên quyết định của ông. Và Samaras bước lên lạnh lùng thực hiện thành công quả đá từ chấm 11 mét, ấn định thắng lợi 2-1 cho Hy Lạp.

Tùng Dương

NgoiSao.net

Hy Lạp giành vé ngoạn mục - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,098,827       34/1,097