Thể thao

Yaya Toure đắng lòng sau cái chết của em trai

Tiền vệ người Bờ Biển Nga buồn lòng vì Man City không cho phép anh nghỉ để chăm sóc em trai bệnh nặng.

to1-7029-1403669968.jpg

Yaya Toure buồn bã sau cái chết của em trai Ibrahim. Ảnh: AP.

Sau cái chết của người em trai Ibrahim, Yaya Toure không giấu được nỗi buồn đau và ân hận vì đã không làm được những điều anh ấp ủ. Tiền vệ Bờ Biển Ngà cho biết anh đã lên kế hoạch tới bệnh viện chăm sóc Ibrahim sau khi kết thúc mùa giải nhưng không được ban lãnh đạo Man City đồng ý. Thay vào đó, tiền vệ người Bờ Biển Ngà vẫn phải sang Abu Dhabi ăn mừng chức vô địch Premier League như các cầu thủ khác.

"Vào cuối mùa giải, tôi muốn dành 4-5 ngày để ở bên em trai trước tập trung cùng đội tuyển Bờ Biển Ngà chuẩn bị cho World Cup nhưng không được Man City chấp nhận. Tôi tới Abu Dhabi ăn mừng chức vô địch trong khi em tôi nằm trên giường bệnh. Cũng may là có Kolo ở bên cậu ấy. Sau đó tôi trách bản thân không cứng rắn và quyết liệt hơn để họ tôn trọng tôi", Yaya Toure chua xót chia sẻ với tờ France Football.

Ibrahim Toure qua đời vào tuần trước tại Manchester, Anh, sau thời gian dài chống chọi với bệnh ung thư. Khi em trai trút hơi thở cuối cùng, cả Yaya và Kolo đều không có mặt vì đang bận cùng tuyển Bờ Biển Ngà tham dự World Cup 2014.

to2-2979-1403669968.jpg

Cả Yaya và Kolo Toure đều ra sân đá chính trong trận gặp Hy Lạp ở lượt đấu cuối vòng bảng World Cup đêm qua. Ảnh: AP.

Dù đau buồn vì sự ra đi của em trai, đêm qua, hai anh em Kolo và Yaya Toure đều được ra sân trong đội hình xuất phát của Bờ Biển Ngà trong trận đấu quan trọng gặp Hy Lạp. Đội bóng châu Phi tưởng chừng đã giành vé vào vòng 16 đội khi tỷ số hòa được giữ đến hết 90 phút thi đấu chính thức. Tuy nhiên, trong thời gian đá bù giờ, Hy Lạp giật lại chiếc vé từ tay Bờ Biển Ngà với bàn ấn định chiến thắng 2-1 của Samaras.

Lan Chinh

NgoiSao.net

Yaya Toure đắng lòng sau cái chết của em trai - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,098,127       50/1,165