Thể thao

Thủy Tiên đưa Công Vinh đến hội quân bằng xe sang

Đôi vợ chồng ngôi sao nổi bật trước cửa khách sạn ở Bình Dương với chiếc Audi A5 giá hơn hai tỷ đồng.

Chiều 25/6, tuyển Việt Nam tập trung tại khách sạn Becamex (Bình Dương) để tập luyện chuẩn bị cho trận giao hữu với Myanmar ngày 2/7 tới. Công Vinh được cô vợ ca sĩ Thủy Tiên đưa đón bằng chiếc Audi A5 mới cóng.

cc-2604-1403770172.jpg

Công Vinh và Hoàng Thịnh cùng tới hội quân ở khách sạn Becamex. Ảnh: BĐP.

Khi vừa tới cửa khách sạn, chiếc xe sang chở cặp đôi nổi tiếng của làng bóng đá và showbiz Việt khiến nhiều người phải trầm trồ. Đi cùng vợ chồng tiền đạo SLNA còn có đồng đội Hoàng Thịnh.

Chiếc xe Audi A5 được phân phối chính hãng tại Việt Nam với giá 2,3 tỷ đồng. Ngoài xe sang này, Công Vinh và Thủy Tiên còn sở hữu một chiếc Audi giá hơn 4 tỷ đồng khác.

Vài năm gần đây, Công Vinh thường xuất hiện trước công chúng cùng với thương hiệu xe Audi. Anh và cô vợ Thủy Tiên có hợp đồng làm đại sứ thương hiệu cho hãng xe Đức tại Việt Nam. Năm ngoái, trước khi sang Nhật Bản khoác áo Consadole Sapporo, Công Vinh được hãng Audi mời sang châu Âu làm khách mời của giải Audi Cup do CLB Bayern Munich đăng cai.

Từ ngày 26/6, Việt Nam sẽ bắt đầu bước vào tập luyện dưới sự chỉ đạo của HLV Toshiya Miura. Trận đấu với Myanmar vào ngày 2/7 tới cũng đánh dấu sự ra mắt của chiến lược gia người Nhật Bản này trên cương vị thuyền trưởng tuyển Việt Nam. 

Theo Bóng Đá Plus

NgoiSao.net

Thủy Tiên đưa Công Vinh đến hội quân bằng xe sang - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,096,878       1/904