Thể thao

Word Cup kết thúc với Suarez, Boateng và Muntari

Tiền đạo Uruguay nhận án phạt nghiêm khắc vì cắn Chiellini còn hai ngôi sao Ghana bị trục xuất vì đánh người và lăng mạ HLV.

sua-5174-1403797672.jpg

Suarez phải trả giá sau một phút bốc đồng trong trận đấu với Italy. Ảnh: Mirror.

Chỉ hai ngày sau vụ việc tai tiếng của Suarez, Ủy ban kỷ luật của FIFA đưa ra án phạt ngôi sao Liverpool. Theo đó, Suarez bị cấm tham gia các hoạt động liên quan tới bóng đá trong vòng bốn tháng tới đồng thời bị phạt hơn 100.000 USD. Điều này đồng nghĩa với việc World Cup kết thúc sớm với tiền đạo 27 tuổi. Suarez sẽ vắng mặt trong 9 trận đấu đầu tiên của mùa giải mới.

Uruguay lọt vào vòng đấu loại trực tiếp nhưng lại mất đi tiền đạo chủ lực trong trận đối đầu với Colombia sắp tới. Nhà cựu vô địch thế giới và Suarez có ba ngày để kháng án.

Muntari và Boateng, hai ngôi sao nổi tiếng nhất của Ghana vừa gây ra bê bối làm nội bộ đội bóng rối tung trước trận đấu sinh tử với Bồ Đào Nha.

Muntari và Boateng, hai ngôi sao nổi tiếng nhất của Ghana vừa gây ra bê bối làm nội bộ đội bóng rối tung trước trận đấu sinh tử với Bồ Đào Nha. Ảnh: Mirror.

Trong khi đó, chỉ vài giờ trước khi quyết đấu giữa Ghana và Bồ Đào Nha diễn ra, hai ngôi sao quốc tế của đại diện châu Phi là Kevin Boateng và Muntari bị tố vô kỷ luật và bị đình chỉ thi đấu. Tiền vệ đang khoác áo Schalke 04 có những lời nói xúc phạm tới HLV  Kwesi Appiah còn sao Milan phạm lỗi lớn hơn khi đuổi đánh một thành viên LĐBĐ Ghana.

Trước đó có thông tin chính phủ Ghana phải điều máy bay chở ba triệu USD đến Brazil để xoa dịu các tuyển thủ đang đòi tẩy chay World Cup vì chưa được nhận tiền bồi dưỡng.

Hoàng Trang

NgoiSao.net

Word Cup kết thúc với Suarez, Boateng và Muntari - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,097,444       1/905