Thể thao

Tây Ban Nha bị loại, Mạc Hồng Quân ủng hộ Brazil

Tiền đạo Việt kiều không khỏi thất vọng khi đội bóng xứ bò tót sớm dừng bước ở vòng bảng World Cup.

Lúc này, các CLB tại V-League vẫn ra sân thi đấu khiến giới HLV, cầu thủ Việt ít có cơ hội xem toàn bộ trận cầu tại World Cup 2014. Hồng Quân cũng như các đồng đội chủ yếu xem các trận đấu diễn ra vào 23h đêm. Nhiều người sẽ xem lại loạt trận vào 2h và 5h sáng sau khi ngủ dậy.

cc-2142-1403231005.jpg

Mạc Hồng Quân không thấy bóng dáng nhà vô địch và lối chơi tiki-taka của Tây Ban Nha. Ảnh: ANTĐ.

"Thời điểm này toàn đội vẫn luyện tập nên các cầu thủ xem xong trận 23h là buồn ngủ. Lãnh đạo đội cũng nhắc nhở anh em giữ gìn sức khỏe nên toàn đội cũng ít thức đêm. Hôm qua, HLV Nhan Thiện Nhân cho nghỉ tập nên tôi mới thức dậy sớm xem trận Tây Ban Nha - Chilê lúc 5h sáng. Tôi thích đội tuyển Tây Ban Nha nên háo hức lắm để ủng hộ các thần tượng giành chiến thắng", chân sút họ Mạc cho biết.

Tiếc rằng trận đấu thứ hai tại World Cup 2014, thầy trò HLV Del Bosque thua 0-2 trước Chilê và sớm dừng bước ở vòng bảng. La Roja nối tiếp vết xe đổ của đội tuyển Pháp ở World Cup 2002 và Italy năm 2010, khi nhà vô địch thế giới sớm mất ngôi từ vòng bảng. Một kết cục khó tin nhất với fan đội tuyển Tây Ban Nha sau hơn nhiều năm chứng kiến "Lữ đoàn đỏ" vô địch Euro 2008, 2012 và World Cup 2010.

"Tôi chỉ bất ngờ khi Tây Ban Nha thua đậm 1-5 trước Hà Lan. Còn trận thua sáng nay, tôi dự đoán từ trước, bởi đội tuyển Chilê là đối thủ mạnh với nhiều ngôi sao lớn như Alexis Sanchez, Arturo Vidal. Chiến thắng 2-0 cho Chilê hoàn toàn xứng đáng với diễn biến trên sân", tiền đạo Việt kiều buồn bã. "Thất vọng lắm khi đội bóng mình yêu thích thất bại bạc nhược như thế. Tôi chưa thấy hình bóng nhà vô địch cùng lối chơi tiki-taka lừng lẫy. Toàn đội chơi rời rạc, thiếu gắn kết và dường như nghĩ đến kỳ nghỉ hè hơn việc phải ra sân thi đấu. Có cảm giác họ không còn khao khát nhiều sau khi no nê danh hiệu vô địch tầm CLB rồi đội tuyển quốc gia".

Sau khi Tây Ban Nha phải về nước sớm, Mạc Hồng Quân chia sẻ mình sẽ ủng hộ đội tuyển Brazil vô địch. Nhưng trong thâm tâm cầu thủ này, Đức vẫn là đội mạnh nhất World Cup năm nay. Lối chơi khoa học, chặt chẽ nhưng không thiếu sự bùng nổ, thăng hoa giúp thầy trò HLV Joachim Low "hủy diệt" Bồ Đào Nha với tỷ số 4-0. Với chân sút Mạc Hồng Quân, trận chung kết trong mơ sẽ là cuộc đối đầu giữa Brazil - Đức hệt như World Cup 2002.

Phong Lam

NgoiSao.net

Tây Ban Nha bị loại, Mạc Hồng Quân ủng hộ Brazil - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,102,955       10/958