Thể thao

Hai bàn hợp lệ của Dos Santos bị từ chối

Tuyển Mexico mất oan hai bàn thắng vì những sai lầm khó hiểu liên tiếp của tổ trọng tài.

tai-6923-1402717358.jpg

Dos Santos hai lần bị trọng tài từ chối bàn thắng hợp lệ trong trận gặp Cameroon. Ảnh: AP.

Đêm qua, tuyển Mexico giành chiến thắng 1-0 trước Cameroon ở trận mở màn World Cup 2014 với pha lập công của Oribe Peralta. Mặc dù vậy ban huấn luyện, các CĐV của Mexico và cá nhân tiền đạo Giovani Dos Santos vẫn có lý do để nổi giận sau chiến thắng này. Trong trận, tổ trọng tài người Colombia mắc sai lầm khi không công nhận hai bàn thắng hợp lệ của Dos Santos.

Phút 11, tiền đạo Mexico đá nối rất nhanh và hiểm tung lưới Cameroon từ một đường chuyền của Rafael Marquez nhưng trợ lý Humberto Clavijo căng cờ báo việt vị và trọng tài chính Wilmar Roldan từ chối bàn thắng. Tuy nhiên, video quay chậm cho thấy Dos Santos nhận bóng khi anh vẫn còn đứng trên hậu vệ cuối cùng của Cameroon là N’Koulou và bàn thắng hoàn toàn hợp lệ.

Trước khi hiệp một kết thúc, Dos Santos một lần nữa đưa bóng vào lưới Cameroon với pha đánh đầu nối cận thành sau quả đá phạt góc. Tuy nhiên, trọng tài Wilmar Roldan tiếp tục không công nhận bàn thắng của cầu thủ đang khoác áo Villarreal.

World Cup mới khởi tranh được hai ngày nhưng các vị vua áo đen đang gặp phải rất nhiều chỉ trích từ giới truyền thông và người hâm mộ. Ở trận đấu khai mạc giữa Brazil và Croatia, trọng tài người Nhật Bản Yuichi Nishimura cũng gây tranh cãi khi cho đội chủ nhà được hưởng quả penalty sau pha đóng kịch của Fred trong vòng cấm.

 Kency

NgoiSao.net

Hai bàn hợp lệ của Dos Santos bị từ chối - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,102,606       3/959