Thể thao

Mạc Hồng Quân và người yêu mê tuyển Tây Ban Nha

Cầu thủ Việt kiều cho biết, kể từ ngày yêu nhau, cô bạn gái - người mẫu Lê Hà đã bắt đầu để ý nhiều hơn đến bóng đá.

Sau chuyện tình của Danny Van Bakel và DJ Myno, Mạc Hồng Quân cùng người mẫu Lê Hà trở thành cặp đôi cầu thủ - showbiz nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ. Hồng Quân là tiền đạo Việt kiều được đào tạo bài bản tại CH Czech trước khi trở về nước, trong khi Lê Hà là chân dài mới nổi thuộc công ty Venus.

quan-5482-1402644554.jpg

Mạc Hồng Quân và Lệ Hà trong bộ ảnh vừa thực hiện. Ảnh: Nguyễn Kei.

Lê Hà chia sẻ, trước khi quen Hồng Quân, cô chẳng biết gì về bóng đá. Thần tượng duy nhất Hà biết đến trong liên quan đến môn thể thao này là cựu tuyển thủ Anh David Beckham... cũng chỉ vì anh quá đẹp trai. "Sự lịch lãm của Becks trong hình ảnh một gia đình hạnh phúc với ca sĩ Victoria khiến tôi vô cùng ngưỡng mộ. Hồng Quân cũng thích Becks như tôi", Hà tiết lộ.

Kể từ lúc Mạc Hồng Quân chuyển vào miền Nam thi đấu cho đội An Giang, người mẫu xinh đẹp chăm xem đá bóng hẳn lên. Hôm An Giang gặp HAGL rồi Đồng Nai gần đây, cô thậm chí ngồi dán mắt vào TV để được nhìn và cổ vũ từ xa cho người yêu. Như thừa nhận của Hà, bóng đá đã là phần không thể thiếu của cô kể từ lúc gặp chàng tiền đạo Việt kiều. 

V-League năm nay vẫn diễn ra trong mùa World Cup. Không chắc có thể xem trọn vẹn, nhưng Mạc Hồng Quân khẳng định anh vẫn dành sự quan tâm đặc biệt và đặt niềm tin vào đội tuyển Tây Ban Nha. Trong khi đó, Lệ Hà cho biết sẽ cố gắng theo dõi nhiều trận đấu ở Brazil và sẽ cùng bạn trai cổ vũ cho đội bóng xứ bò tót.

"Tôi nghĩ năm nay Tây Ban Nha sẽ bảo vệ được chức vô địch", cựu cầu thủ của Thanh Hóa chia sẻ. "Vicente Del Bosque là kiến trúc sư trưởng giúp La Roja vô địch Euro 2008 rồi World Cup 2010. Không có Victor Valdes và Carles Puyol vì chấn thương hoặc tuổi tác, nhưng Tây Ban Nha vẫn rất mạnh. Họ có những sự bổ sung đáng giá như tiền vệ trẻ Koke hay tiền đạo nhập tịch Diego Costa - những nhân tố quan trọng giúp Atletico Madrid vô địch La Liga rồi vào chung kết Champions League mùa vừa qua".

Bàn về ý kiến cho rằng triết lý tiki-taka đã hết thời, Mạc Hồng Quân cho rằng mọi thứ không đơn giản như thế. "Tuyển Tây Ban Nha vẫn có bộ khung đội hình gồm những cầu thủ đẳng cấp hàng đầu thế giới. Tư duy chiến thuật của họ chưa lỗi thời mà có sự thay đổi phù hợp những cầu thủ trẻ, khỏe hơn. Tôi tin Del Bosque sẽ biết làm gì để đưa La Roja nối tiếp thành công trong suốt sáu năm qua. Chẳng còn gì tuyệt hơn khi bảo vệ được ngôi vô địch ngay trên đất Nam Mỹ trước những đối thủ hùng mạnh như Brazil, Argentina hoặc Uruguay", tiền đạo sinh năm 1992 kỳ vọng.

Chuyện tình của họ bắt đầu từ lần chụp hình chung tại Sài thành. Nàng bị vẻ phong trần lãng tử của tiền đạo quê Hải Dương cuốn hút, còn chàng không cưỡng nổi sự quyến rũ đầy nữ tính của người mẫu 9x. Đôi trai tài gái sắc "bén hơi" rồi nảy sinh tình cảm từ đó.

Tùng Dương

NgoiSao.net

Mạc Hồng Quân và người yêu mê tuyển Tây Ban Nha - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,103,503       5/959