Thể thao

Mưa lớn ảnh hưởng tới World Cup 2014

Đường ngập khiến các phương tiện giao thông di chuyển khó khăn và CĐV có thể không được xem các trận đấu ở Fan Fest.

mua0.jpg

Các phương tiện giao thông bị mắc kẹt vì trời mưa. Ảnh: Oglobo.

Trời mưa nặng hạt kéo dài khiến các đường phố ở Natal, thuộc bang Rio Grande do Norte bị ngập lụt. Hôm qua, Liên đoàn bóng đá thế giới FIFA quyết định cho dừng hoạt động của Fan Fest - nơi được tổ chức để xem bóng đá của các CĐV. Theo giới truyền thông địa phương, các ngả đường dẫn tới Fan Fest và nhiều nơi khác ở Natal đều đang ở trong tình trạng úng ngập. Nếu trời tạnh mưa, Fan Fest sẽ hoạt động trở lại để phục vụ các CĐV vào hôm nay.

Chiều qua, mưa tăng cường ở Nadal gây ra nhiều vụ tai nạn giao thông ở đường phố Areia Preta. Địa điểm này chỉ cách sân vận động Arena das Dunas nơi diễn ra các trận đấu của bảng A, C, D, G của World Cup 2014 chừng 10 km và là nơi thu hút rất nhiều khách du lịch. Ít nhất 4 ôtô và một xe máy bị mắc tại Dinarte Mariz Avenue, con đường chính dẫn tới chuỗi khách sạn trong thành phố.

Hôm qua, lễ khai mạc World Cup 2014 thu hút được khoảng 15.000 fan tới xem, chủ yếu là các CĐV của Brazil, Croatia và Mexico. Ban tổ chức bố trí nhiều màn hình lớn bên ngoài sân để các CĐV không có vé thưởng thức trận đấu và cổ vũ cho đội tuyển của mình. Theo báo cáo từ cơ quan cảnh sát, sự kiện diễn ra yên bình, không có bạo loạn, đánh nhau.

mua3.jpg

Trận đấu giữa Mexico và Cameroon diễn ra trong điều kiện trời mưa to. Ảnh: AFP.

Đêm qua, dù trời mưa to nhưng trận đấu giữa Mexico và Cameroon ở bảng A vẫn diễn ra (Mexico thắng 1-0). Tuy vậy, các CĐV phải trải qua hành trình vất vả mới được theo dõi trận đấu ít bàn thắng này. Các con phố gần sân Arena das Duna hầu như bị ngập hết. Giao thông trở nên tồi tệ khi hàng dài xe bus không thể di chuyển. Trong khi đó, taxi lại rất khan hiếm ở Natal.

Lan Chinh

NgoiSao.net

Mưa lớn ảnh hưởng tới World Cup 2014 - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,103,101       8/959