Thể thao

Sao Hà Lan đá tưng bừng vì được gặp vợ con

HLV Louis Van Gaal muốn các học trò được vui vẻ nên cho phép họ gặp gỡ gia đình trước trận đấu với Tây Ban Nha.

Bà xã Bouchra của Van Persie và con gái hết mình cổ vũ anh trong trận đấu với Tây Ban Nha. Ảnh: Vank.

Bà xã Bouchra của Van Persie và con gái hết mình cổ vũ anh trong trận đấu với Tây Ban Nha. Ảnh: Volkskrant.

Vợ con, bạn gái của các sao Hà Lan được tới thăm "nửa kia" hai lần ở khách sạn nơi trú quân của đội bóng trước trận thắng tưng bừng tối qua. Không bị cấm gần gũi với chồng, bạn trai nên dàn WAGs nô nức kéo nhau tới Brazil. Trên khán đài sân Arena Fonte Nova rạng sáng nay, vợ Van Persie, vợ Sneijder, bà xã của De Jong và vợ Dirk Kuyt say sưa cổ vũ cho chồng.

"Đầu óc và tinh thần của các cầu thủ đóng vai trò lớn mà tinh thần thì bị ảnh hưởng bởi môi trường vì thế ngày hôm qua và sáng nay tôi cho phép vợ con họ tới khách sạn để các học trò của tôi có khoảng thời gian vui vẻ bên gia đình", HLV Van Gaal tiết lộ sau chiến thắng.

ne1-6791-1402760517.jpg

Van Persie chỉ tay về phía vợ và con gái sau khi ghi bàn gỡ hòa cho Hà Lan. Tiền đạo MU và đồng đội Robben mỗi người lập một cú đúp trong trận này. Ảnh: Tumblr.

Không biết có phải vì được nhìn thấy vợ con hay không mà các sao Hà Lan phấn khích, thi đấu tưng bừng đặc biệt trong hiệp hai và giành đại thắng 5-1 trước đương kim vô địch châu Âu và thế giới. Đây là trận thua đậm nhất của Tây Ban Nha kể từ năm 1953.

Trong khi HLV Hà Lan tỏ ra thoải mái trong việc để các cầu thủ gần gũi người thương, các nhà cầm quân của Tây Ban Nha, Đức, Mexico và Chilê cấm sex hoàn toàn trong thời gian diễn ra World Cup. HLV của chủ nhà Brazil và Mỹ lại cho phép học trò quan hệ tình dục thoải mái, miễn là phải biết giữ sức và không gây chấn thương cho chính mình.

Hoàng Trang

NgoiSao.net

Sao Hà Lan đá tưng bừng vì được gặp vợ con - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,102,614       3/970