Thể thao

Câu chuyện sau những bức ảnh của hai Sharapova

'Búp bê' Nga và hot girl Eugenie Bouchard, người được mệnh danh là 'tiểu Sharapova' đối đầu ở bán kết Roland Garros.

Người hâm mộ quần vợt đang rất hào hức đón chờ trận đấu bán kết một giữa hai hoa khôi Maria Sharapova và Eugenie Bouchard diễn ra vào tối nay. Cả hai đều có mái tóc vàng, nhan sắc rạng ngời, cùng chung một nhà tài trợ trang phục thi đấu nhưng một người đã là một tên tuổi lớn, người còn lại là tài năng đang lên. Nữ hoàng quần vợt đang xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng WTA trong khi đối thủ xếp thứ 16. Sharapova nhẹ cân hơn đàn em kém 7 tuổi nhưng cao hơn 10 cm và giữa hai người đẹp làng quần vợt còn rất nhiều câu chuyện thú vị.

sha1-3558-1401956616.jpg

Eugenie Bouchard và Sharapova chụp ảnh chung 12 năm về trước. Twitter.

12 năm về trước, hai người đẹp có dịp chụp ảnh chung, khi ấy Bouchard mới là một cô nhóc 8 tuổi còn Sharapova bước sang tuổi 15 và chưa phải là một Sharapova nổi tiếng như bây giờ. Tác giả của bức ảnh là bố của tay vợt nữ người Canada, ông Mike. Khi đó, Bouchard đi nghỉ cùng gia đình tại Miami, nơi Sharapova tham dự một giải đấu dành cho 4 tay vợt trẻ và ông Mike đề nghị Búp bê Nga chụp ảnh chung với con gái. 

Nhìn ảnh, ai cũng nghĩ là Eugenie Bouchard thần tượng Sharapova nhưng trong cuộc phỏng vấn trước trận bán kết, hot girl người Canada khẳng định, cô không phải là fan của Búp bê Nga và cũng không chơi quần vợt vì hâm mộ đàn chị. Việc chuyển từ nhà tài trợ thi đấu là Adidas sang Nike vài năm trước cũng không phải vì Sharapova cũng là người của Nike.

"Điều đầu tiên tôi muốn nói rằng chúng tôi không phải là bạn. Dĩ nhiên khi còn nhỏ, tôi kính trọng chị ấy và có theo dõi trận chung kết Wimbledon 2004 khi chị ấy giành chiến thắng. Bạn biết đấy, lúc đó tôi nghĩ chị ấy thật giỏi và cũng muốn giành được thành tích tương tự. Chúng tôi sẽ đối đầu ở bán kết một giải Grand Slam, tôi tôn trọng chị ấy nhưng không đặt đối thủ lên quá cao, thực sự đó sẽ là một trận chiến", người đẹp 20 tuổi khẳng định

Khi phóng viên hỏi Sharapova, tay vợt nữ số 8 thế giới nhún vai và thổ lộ không có nhiều ký ức về đàn em trẻ tuổi, chỉ biết rằng Bouchard từng tham gia một giải trẻ ở Canada vài năm trước. Búp bê Nga đánh giá cao các tay vợt nữ trẻ tuổi trong đó có Bouchard về khát khao chiến thắng và tham vọng tiến xa trong làng quần vợt.

sha3-4544-1401956616.jpg

Sharapova và Bouchard chụp ảnh kỷ niệm trong buổi chụp hình quảng bá cho nhãn hiệu thể thao Nike năm ngoái. Ảnh: Twitter.

Tháng 1 năm ngoái, hai người đẹp có buổi chụp ảnh chung cho nhãn hiệu Nike tại Australia. Sharapova và Bouchard có chụp ảnh kỷ niệm cùng nhau có vẻ thân thiết. Tuy nhiên, cả hai cho biết, giữa họ là một tình bạn xã giao. 

"Tôi không nghĩ rằng các giải đấu tennis lại có chỗ cho tình bạn, với tôi tất cả đều là những cuộc tranh tài. Tôi nghĩ điều quan trọng là phải nhớ rằng chúng tôi đối đầu nhau trong các trận đấu chứ không phải là đồng đội", hot girl 9X chia sẻ.

Sharapova cũng khẳng định: "Với công việc và sự nghiệp, tôi luôn muốn thực hiện một cách chuyên nghiệp và tôi cũng nhận thấy điều giúp tôi thành công chính là sự thật tôi là một đấu thủ lớn, không muốn cho ai cơ hội vượt qua mình. Tôi tới đây không phải kiếm tìm tình bạn, đó là một đấu trường và tôi muốn giành chiến thắng".

Khi đại diện của Nike hỏi ý kiến Sharapova về việc chọn một tay vợt trẻ để mặc trang phục của mình, người đẹp không ngần ngại chọn Bouchard. "Tôi còn nhớ cô ấy hỏi đại diện của Nike rằng liệu có thể mặc các trang phục trong bộ sưu tập của tôi không và dĩ nhiên tôi đồng ý. Tôi theo dõi cô ấy từ các giải trẻ và nhận thấy Eugenie sẽ trở thành một tên tuổi lớn một ngày nào đó và vài năm sau có thể cô ấy sẽ lọt vào một trận chung kết khi đang mặc một bộ đồ của tôi, thật thú vị", Búp bê Nga thổ lộ thêm. 

Sharapova và Bouchard hai lần đối đầu với nhau năm ngoái và cả hai lần hot girl Canada đều gác vợt trước đàn chị. Lần đầu tiên tại giải ở Miami, Bouchard chịu thua 2-6 và 0-6, còn lần thứ 2 cũng tại Roland Garros ở vòng hai, Sharapova vượt qua đàn em cũng sau hai set với tỉ số 6-2 và 6-4.

sha5-5545-1401956616.jpg

Hai người đẹp không chỉ đối đầu trên sân mà còn bị đồn là tình địch của nhau. Ảnh: TennisF.

Không chỉ đối đầu trên sân, hai người đẹp còn bị đồn là tình địch khi vào tháng 3, bạn trai của Sharapova là tay vợt trẻ Dimitrov có buổi chụp ảnh quảng bá với Eugenie Bouchard. Cặp đôi 9X ríu rít và được khen là đẹp đôi khiến những người yêu mến Búp bê Nga không khỏi lo ngại cho chuyện tình của thần tượng có thể đổ vỡ bất cứ lúc nào vì sự xuất hiện của hot girl trẻ đẹp và tài năng người Canada.

Trận bán kết hai Pháp mở rộng là cuộc so tài giữa tay vợt số 4 thế giới Simona Halep và đối thủ xếp thứ 27, Andrea Petkovic.

Hoàng Trang

NgoiSao.net

Câu chuyện sau những bức ảnh của hai Sharapova - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,105,653       3/586