Thể thao

Bê bối sex đe dọa phong độ của Rooney

Ngay trước khi World Cup 2014 khởi tranh, cựu gái gọi Helen Wood dự định tiết lộ bí mật tình ái với R10 trên truyền hình.

roo1-2782-1401935486.jpg

Helen Wood chuẩn bị tiết lộ bí mật sex của Rooney trên chương trình Big Brother. Ảnh: DS.

Wayne Rooney là cầu thủ được trao trọng trách lĩnh xướng hàng công của đội tuyển Anh tại World Cup 2014. Tuy nhiên, ngay trước khi ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh khởi tranh, chân sút 28 tuổi lại đang phải đau đầu vì những rắc rối trong cuộc sống cá nhân. Tờ Daily Star vừa đăng tải bài viết độc quyền với Helen Wood - cựu gái gọi từng qua đêm với Rooney, trong đó người đẹp này cho biết sẽ tiết lộ chi tiết về bí mật sex của chân sút tuyển Anh trên chương trình truyền hình thực tế ăn khách Big Brother.

Bốn năm trước, trong lúc bà xã Coleen đang mang bầu bé Kai, Rooney chót dại lừa dối vợ ra ngoài tìm "của lạ". Helen Woods và cô bạn thân Jenny Thompson từng cùng Rooney chơi "trò ba người" trong khách sạn. Scandal này khiến Rooney gặp phen lao đao trong việc gìn giữ hạnh phúc gia đình và ảnh hưởng xấu tới phong độ trên sân cỏ của anh.

"Chuyện hay sắp xảy ra. Helen quyết tâm tham dự Big Brother để kể về những bí mật của Rooney. Điều này có thể khiến anh ấy phân tâm trong các trận đấu lớn ở World Cup sắp tới", một nguồn tin thân cận với Helen cho biết.

be1-9263-1401935486.jpg

Helen Wood (phải) và cô bạn Jenny Thompson từng chơi 'trò ba người' với Rooney trong khách sạn. Ảnh: DS.

Helen Woods năm nay 27 tuổi và có một cậu con trai 11 tuổi hiện sống ở Bolton, Anh. Chương trình Big Brother với sự góp mặt của Helen sẽ lên sóng trùng với thời điểm Rooney cùng tuyển Anh thi đấu vòng bảng World Cup 2014 tại Brazil. Giới truyền thông cho rằng những câu chuyện về bê bối sex với Rooney sẽ giúp Helen thêm nổi tiếng. Trong khi đó, phong độ của Rooney rất có thể bị ảnh hưởng bởi rắc rối này.

Lan Chinh

NgoiSao.net

Bê bối sex đe dọa phong độ của Rooney - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,105,812       2/575