Thể thao

Bồ trẻ khen Maradona mạnh mẽ trên giường

Người đẹp Rocio Oliva tỏ ra ngạc nhiên vì 'Cậu bé vàng' vẫn còn sung sức cho 'chuyện ấy' ở tuổi hơn 50.

mara-8592-1401851765.jpg

Maradona và Rocio khi còn mặn nồng. Ảnh: Diariouno.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn tờ tạp chí Gente (Argentina) mới đây, người đẹp Rocio Oliva thẳng thắn chia sẻ về chuyện tình cảm giữa cô và Maradona. Trái với tin đồn Rocio và Maradona làm lành hồi tháng 4 vừa qua, người đẹp 23 tuổi xác nhận cô và cựu danh thủ 53 tuổi đã chia tay. Khi được hỏi về chuyện giường chiếu với Maradona, Rocio thành thật cho biết cô rất ngạc nhiên và hoàn toàn thỏa mãn.

"Một người đàn ông trên 50 tuổi thường sa sút trong đời sống tình dục ư? Điều đó không đúng với Diego. Với tôi, ông ấy vẫn rất mạnh mẽ và sung sức. Điều đó khiến tôi ngạc nhiên. Diego như thể một chú hổ trên giường vậy. Ông ấy khiến tôi thỏa mãn", Rocio tiết lộ.

Khi được hỏi về nguyên nhân chia tay với Maradona, người đẹp 23 tuổi không ngần ngại cho rằng cựu danh thủ Argentina là một gã đàn ông tính toán, keo kiệt và không chung thủy. "Diego hành xử như một thần giữ của vậy. Tôi còn có cuộc sống của mình nữa. Tôi đã hiến dâng cho ông ấy tình yêu của mình nhưng đổi lại chỉ là sự chi ly, tính toán. Nhưng giờ đây tôi không còn quan tâm tới những điều đó nữa", Rocio chia sẻ. Người đẹp cho biết cô đã rất khó chịu và đau khổ khi Maradona vẫn qua lại với bạn gái cũ Veronica Ojeda trong thời gian chung sống với cô.

Nói về khả năng tái hợp với Maradona, Rocio khẳng định cô không có ý định này. "Không, chẳng điều gì có thể khiến tôi quay lại với ông ấy. Những điều mà ông ấy đã làm với tôi khiến tôi cảm nhận rằng ông ấy không yêu tôi như đã nói. Bây giờ, điều mà tôi muốn Diego làm cho tôi là lên truyền hình quốc gia và nói rằng tôi không ăn cắp, không chiếm nhà và nhiều thứ khác nữa. Nếu Diego không làm được điều này thì tôi chẳng còn gì để nói với ông ta nữa", bạn gái cũ Maradona thẳng thắn bày tỏ quan điểm.

Lan Chinh

NgoiSao.net

Bồ trẻ khen Maradona mạnh mẽ trên giường - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,105,990       1/575