Thể thao

Bạn gái phủ nhận rạn nứt tình cảm với Aguero

Nữ ca sĩ Karina Tejeda khẳng định mối quan hệ giữa cô và chân sút Man City vẫn tốt dù hai người có ít thời gian bên nhau.

ka-9446-1401783563.jpg

Aguero và cô bạn gái Karina Tejeda vẫn đang hạnh phúc bên nhau. Ảnh: LMN.

Mấy ngày vừa qua, dư luận Argentina xôn xao bàn tán chuyện Aguero và cô bạn gái Karina Tejeda đang khủng hoảng tình cảm. Điều này khiến Aguero mất tập trung trong tập luyện và có nguy cơ sa sút phong độ ở World Cup 2014 sắp tới. Một nguồn tin thân cận với Aguero tiết lộ trong các buổi tập gần đây cùng tuyển Argentina, tiền đạo Man City tỏ ra ủ rũ, vật vờ, không buồn trò chuyện với các đồng đội.

Tin Aguero và Karina rạn nứt tình cảm khiến không ít người phải bất ngờ bởi mới cách đây ít tuần,  Karina còn sung sướng chia vui với Aguero trong ngày anh và Man City ăn mừng chức vô địch Premier League. Không ít người đồn đoán rằng cặp đôi mâu thuẫn vì ghen tuông. Do thường xuyên sống xa nhau, cả Aguero và Karina luôn có mối lo và nghi ngờ đối tác của mình có người tình mới. Aguero là ngôi sao được nhiều cô gái ngưỡng mộ và theo đuổi trong khi ở Argentina cũng có rất nhiều anh chàng để mắt tới người đẹp tài sắc như Karina.

Tuy nhiên, trong cuộc trả lời phỏng vấn tờ Ciudad (Argentina) hôm qua, Karina phủ nhận việc cô và Aguero rạn nứt tình cảm. "Tôi xin khẳng định rằng đó chỉ là những lời bịa đặt. Tôi và Sergio đang rất tốt. Chúng tôi đang ở trong quãng thời gian tuyệt vời cùng nhau, không có chuyện chúng tôi gặp khủng hoảng".

Ông Leandro, bố của Karina cũng lên tiếng khẳng định mối quan hệ giữa con gái mình và chân sút Man City vẫn đang tốt đẹp. "Mới hôm thứ 7 vừa qua, tôi còn dùng bữa tối với Karina và Kun. Hai đứa vẫn rất tình cảm vì vậy tin đồn này khiến tôi rất ngạc nhiên. Aguero vẫn tập luyện hàng ngày nhưng cậu ấy không hề tỏ ra thất vọng hay chán nản gì hết. Cũng không có một sự ghen tuông nào cả", ông Leandro cho biết.

Aguero và 
Karina công khai tình cảm vào tháng 3/2013. Trước khi đến với Aguero, Karina từng chung sống và có một cô con gái với anh chàng ca sĩ El Polaco. Trong khi đó, Aguero cũng trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ với cô con gái Giannina của Maradona sau khi có với nhau cậu con trai dễ thương Benjamin.

Lan Chinh

NgoiSao.net

Bạn gái phủ nhận rạn nứt tình cảm với Aguero - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,106,203       1/589