Thể thao

Vợ chồng Gerrard khoe ba con gái đẹp như búp bê

Thủ quân tuyển Anh và bà xã Alex Curran cùng ba công chúa nhỏ lung linh trên trang bìa tạp chí Hello.

alex14-9050-1401762524.jpg

Gia đình hạnh phúc của Gerrard trên trang bìa tạp chí Hello. Ảnh: Hello.

Buổi chụp hình và phỏng vấn gia đình Gerrard được thực hiện trước khi chàng tiền vệ đội trưởng cùng đồng đội hội quân và lên đường sang Mỹ thi đấu giao hữu chuẩn bị cho World Cup tại Brazil sắp tới. Trên trang bìa, sao Liverpool tự hào khoe cô vợ xinh đẹp cùng ba cô con gái như thiên thần.

"Cả ba đều có những bộ đồ thi đấu của tuyển Anh và Liverpool in tên của mình ở phía sau lưng giống bố. Chúng rất dễ thương. Steven chụp ảnh bằng điện thoại để lúc nào cũng có thể ngắm nhìn con khi đi xa. Lourdes thích những bộ đồ đó tới mức không muốn cởi ra, muốn mặc áo đội tuyển Anh đi ngủ. Con bé sẽ gào khóc nếu tôi cố gắng cởi đồ ra khi tắm cho bé", bà xã Alex Curran của Gerrard tâm sự.

alex13-3023-1401762524.jpg

Cuối tuần qua, bà xã Alex Curran chia sẻ bức ảnh tình tứ của hai vợ chồng cùng lời chúc sinh nhật tới Gerrard. Ảnh: Twitter.

Danh thủ 34 tuổi và vợ có ba cô con gái xinh như búp bê Lilly Ella (10 tuổi), Lexie (8 tuổi) và Lourdes (gần 3 tuổi). Gerrard vẫn thường gọi các con là ba con sư tử. Ba công chúa đẹp như thiên thần nhưng thủ quân Liverpool vẫn luôn mong muốn có một cậu con trai.

"Tôi biết Steven đã nói trước đó rằng muốn có một cậu nhóc nhưng khả năng đó rất nhỏ sau khi có ba cô con gái. Anh ấy vẫn thường cười và hài hước nói rằng không thể mạo hiểm bởi nếu lại có thêm một công chúa nhỏ nữa, anh ấy sẽ mất thêm tài sản cho đám cưới của các con", vợ Gerrard chia sẻ.

alex5-7792-1401762524.jpg

Trong khi chồng tập trung đội tuyển, Alex Curran đưa các con tới Bồ Đào Nha nghỉ hè. Ảnh: Xposure.

Tại World Cup lần này, tuyển Anh rơi vào bảng "tử thần" với sự góp mặt của hai cựu vô địch là Italy và Uruguay cùng Costa Rica. Ở tuổi 34, Gerrard được coi là thủ lĩnh dẫn dắt các đàn em trẻ của Tam Sư. "Tôi rất tự hào với vai trò dẫn dắt một đội trẻ ở Brazil. Đó thực sự là một giấc mơ và kế hoạch là sẽ trở lại và làm cho đất nước tự hào với đội bóng", thủ quân tuyển Anh thổ lộ.

>> Xem thêm ảnh vợ Gerrard nóng bỏng trong kỳ nghỉ

Hoàng Trang

NgoiSao.net

Vợ chồng Gerrard khoe ba con gái đẹp như búp bê - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,106,341       1/591