Thể thao

Puyol nóng lòng có thêm con

Trung vệ người Tây Ban Nha muốn tăng số lượng thành viên trong gia đình sau khi giải nghệ.

pu-9061-1401873482.jpg

Puyol và bạn gái muốn sớm có thêm con sau khi giải nghệ. Ảnh: Bola.

Hồi tháng 3 vừa qua, Puyol tuyên bố treo giày sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Sau khi giải nghệ, Puyol vẫn sẽ tiếp tục gắn bó với Barca với vai trò trợ lý cho Giám đốc bóng đá Andoni Zubizarreta. Bên cạnh công việc mới, Puyol cho biết anh sẽ cố gắng dành nhiều thời gian hơn cho gia đình nhỏ của mình.

Puyol và bạn gái siêu mẫu Vanessa Lorenzo mới chào đón sự ra đời của cô con gái Manuela hồi cuối tháng 11 vừa qua. Tuy nhiên, cặp đôi không giấu diếm ý định sớm có em bé thứ hai. Đích thân Vanessa trong cuộc phỏng vấn với tờ Hoy Corazon mới đây lên tiếng tiết lộ kế hoạch này của cô và Puyol.

"Ít nhất chúng tôi sẽ có thêm một đứa bé nữa. Chúng tôi đang lên kế hoạch cho việc này. Chúng tôi muốn bọn trẻ lớn lên và chơi cùng nhau", Vanessa thổ lộ. Trong khi đó, bạn bè của Puyol cho biết trung vệ 36 tuổi mong muốn đứa con thứ hai của mình là con trai và sẽ kế tục sự nghiệp bóng đá của anh.

Puyol gia nhập lò đào tạo trẻ của Barca vào năm 1995. Năm 1999, anh được đôn lên đội một của Barca. Kể từ tháng 8/2004, Puyol được tín nhiệm giao cho chiếc băng đội trưởng thay cho Luis Enrique - người hiện là HLV của Barca. Trong 15 năm thi đấu đỉnh cao cho Barca (từ 1999-2014), Puyol ra sân gần 600 trận, ghi được 18 bàn thắng. Cùng với đội chủ sân Nou Camp, trung vệ người Tây Ban Nha giành được 21 danh hiệu lớn, trong đó có 6 chức vô địch La Liga và 3 chiếc Cup Champions League.

Lan Chinh

NgoiSao.net

Puyol nóng lòng có thêm con - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,105,936       3/575