Thể thao

David Luiz tán tỉnh người trong mộng của Messi

Trung vệ tuyển Brazil đang cố gắng theo đuổi nữ phóng viên xinh đẹp người Tây Ban Nha Patricia Dominguez.

lu4-6202-1401869346.jpg

David Luiz đang cố gắng tận dụng khiếu hài hước để chinh phục Patricia Dominguez. Ảnh: Noticias.

Theo tờ Extra (Brazil), bên cạnh khát khao giành chức vô địch World Cup 2014 cùng tuyển Brazil, David Luiz còn đang theo đuổi một mục tiêu lớn khác. Trung vệ 27 tuổi được cho là đang tán tỉnh nữ phóng viên thể thao xinh đẹp người Tây Ban Nha Patricia Dominguez. Patricia hiện có mặt ở Brazil để thực hiện các bài viết, phóng sự về World Cup cho tờ AS (Tây Ban Nha)

Brazil là một trong những đội tuyển được Patricia theo sát nhất trong những ngày vừa qua. Trong thời gian tiếp cận đội chủ nhà để viết tin bài, Patricia có dịp gặp gỡ và làm quen với David Luiz. Giới thạo tin tiết lộ trung vệ tuyển Brazil và nữ phóng viên người Tây Ban Nha đã trao đổi số điện thoại và thường xuyên nhắn tin qua lại cho nhau. 

Theo một số đồng đội của David Luiz, trung vệ 27 tuổi đang cố gắng tận dụng sự hài hước của mình để chinh phục trái tim Patricia. Ngôi sao của Chelsea thường gửi cho Patricia những bức hình anh làm mặt xấu để chọc cười người đẹp. Mặc dù vậy, Patricia có vẻ vẫn chưa siêu lòng trước sự "tấn công" của Luiz. Cô cho biết hiện tại chỉ quan tâm đến công việc để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Nếu David Luiz "cưa đổ" được Patricia, trung vệ người Brazil sẽ khiến nhiều anh chàng phải ghen tị, trong đó có cả Messi. Trước đây khi Patricia còn làm việc cho kênh truyền hình Barcelona TV, siêu sao người Argentina cũng từng cố gắng theo đuổi cô. Một hôm, Messi chủ động tiếp cận Patricia, ngỏ ý muốn đưa cô về nhà và tranh thủ xin số điện thoại của người đẹp. Sau đó, ngôi sao từng 4 lần giành "Quả bóng vàng FIFA" liên tục nhắn tin, gọi điện tán tỉnh Patricia nhưng cô chỉ hồi đáp xã giao rồi sau đó phớt lờ.

lu3-4999-1401869346.jpg

Patricia Dominguez từng khiến Messi mê mẩn. Ảnh: BF.

Patricia hiện vẫn độc thân sau khi chia tay một anh chàng người Brazil sống tại Tây Ban Nha vào năm ngoái. Trong khi đó, David Luiz cũng trải qua gần hai năm "phòng không" sau khi chia tay cô bạn gái người Bồ Đào Nha Sara Madeira. Trung vệ Brazil hẹn hò với Sara trong thời gian còn khoác áo Benfica, nhưng cuộc tình này chấm dứt vào cuối năm 2012 vì người đẹp không chịu theo anh tới London sau vụ chuyển nhượng tới Chelsea.

Lan Chinh
 

NgoiSao.net

David Luiz tán tỉnh người trong mộng của Messi - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,105,981       1/575