Thể thao

Vợ chồng DJ Myno hạnh phúc sắp có 'Van Bakel nhí'

Cầu thủ Hà Lan Danny Van Bakel chuẩn bị đưa DJ Myno sang Hà Lan để tiện việc chăm sóc cậu con trai đầu lòng.

my-2031-1399255146.jpg

Vợ chồng Van Bakel hạnh phúc với đứa con trai đầu lòng sắp chào đời. Ảnh: AT.

Vừa kết thúc chuyến du lịch lãng mạn tại TP Hạ Long (Quảng Ninh), Van Bakel cùng bà xã tương lai DJ Myno đã vào Sài Gòn để khám thai. Cặp trai tài gái sắc hồi hộp chờ đợi thông tin đứa con khi thai nhi hơn 4 tháng tuổi. Trước lúc biết giới tính con, trung vệ Hà Lan mong có "Van Bakel nhí" để theo nghiệp bố sau này. Còn nữ "phù thủy âm thanh" người Đà Nẵng lại thích có con gái đầu lòng.

Sau buổi siêu âm, trung vệ đang chơi CLB Thanh Hóa hạnh phúc khi bác sĩ thông báo vợ anh đang mang bầu một bé trai. Van Bakel cho biết: "Tôi không đặt nặng chuyện trai gái nhưng cũng hồi hộp chờ đợi. Tôi thầm cảm ơn quyết định bước ngoặt sang Việt Nam thử việc để rồi có được tổ ấm tuyệt vời như hiện tại. Khi nhận được tin này, bố mẹ tôi ở Hà Lan cũng vui mừng khi gia đình Van Bakel sắp có thêm thành viên mới".

Tháng 7 tới, Van Bakel sẽ đưa vợ và con trai sang Hà Lan để tiện chăm sóc khi V-League kết thúc. Đây cũng là cơ hội cho bố mẹ Van Bakel có thời gian ở bên cô con dâu tương lai và cháu trai. DJ có tên thật Nguyễn Ngọc My cho biết cô hạnh phúc khi cậu con trai trong bụng mình mạnh khỏe, phát triển tốt theo lời bác sĩ thông báo.

Sau khi hạ sinh "Van Bakel nhí", cô mong muốn trở lại với công việc "deejay" yêu thích của mình. "Thời gian này, bụng bầu lớn dần nên tôi đi lại cũng khá mệt mỏi. Nhưng công việc bận bịu vẫn phải bay vào Sài Gòn để giải quyết công việc. Tiếng là nghỉ ngơi chờ sinh con nhưng việc chồng chất, tôi vẫn phải thân chinh đi giải quyết rồi mới yên tâm chờ ngày sinh con".

van-7339-1399255147.jpg

DJ Myno chia sẻ bức ảnh đi siêu âm thai nhi. Ảnh: AT.

Thời gian sang Hà Lan để nghỉ dưỡng và sinh em bé, DJ Myno cũng tranh thủ học hỏi, trau dồi thêm kiến thức từ các DJ có tiếng tại quê chồng. Ngọc My hứa hẹn khi quay trở về nước, cô sẽ có thêm dòng nhạc, phong cách biểu diễn mới mẻ phục vụ những bạn trẻ yêu mến, ủng hộ mình suốt thời gian qua.

Anh Tuấn

NgoiSao.net

Vợ chồng DJ Myno hạnh phúc sắp có 'Van Bakel nhí' - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,115,496       26/900