Thể thao

Alves ăn chuối do CĐV ném xuống sân

Hậu vệ Barca nhận được nhiều lời ngợi khen vì cách hành xử đẹp sau khi bị phân biệt chủng tộc.

ve-1230-1398658501.jpg

Alves nhặt chuối lên và bóc ăn. Ảnh: SC.

Đêm qua, Barca giành chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Villareal để tiếp tục bám đuổi Atletico và Real cuộc đua vô địch La Liga. Dù không ghi bàn, Dani Alves lại là cầu thủ gây ấn tượng nhất sau khi trận đấu kết thúc. Hậu vệ người Brazil nhận được nhiều lời ngợi khen từ người hâm mộ và giới truyền thông vì cách ứng xử khôn khéo sau khi bị CĐV đối phương phân biệt chủng tộc.

Trong khi chuẩn bị thực hiện quả phạt góc, Alves bị CĐV của Vilareal ném chuối về phía mình. Thay vì nổi giận trả đũa CĐV hay phàn nàn với trọng tài, hậu vệ Brazil nhặt quả chuối lên, bóc ăn ngon lành rồi tiếp tục quả phạt góc của mình. "Tôi không biết ai ném quả chuối đó nhưng tôi phải cám ơn anh ta. Nó giúp tôi có thêm năng lượng để đóng góp vào những bàn thắng của Barca", Alves hóm hải lý giải về hành động của mình.

Trên Twitter, nhiều CĐV bày tỏ sự cảm phục đối với hậu vệ người Brazil vì hành động đẹp này. "Alves đã nuốt chửng sự phân biệt chủng tộc trong bóng đá", Twitter Musa Okwonga bình luận. "Dani Alves vừa tung cú đá trực diện vào chủ nghĩa phân biệt chủng tộc. Anh ấy biến nó thành nguồn cung cấp calo hàng ngày của mình", một fan có nickname Eric Beard chia sẻ.

"Hôm nay Dani Alves thật tuyệt vời. Anh ấy không chỉ chống lại sự phân biệt chủng tộc trong bóng đá mà còn giải quyết rất nhanh gọn một quả chuối", Twitter Andy Bedingfield hóm hỉnh bình luận.

Kency
NgoiSao.net

Alves ăn chuối do CĐV ném xuống sân - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,116,598       9/871