Thể thao

Pique nóng nảy 'choảng' nhau với paparazzi

Trung vệ Barca và người thợ chụp ảnh đều bị thương sau vụ đánh nhau nhưng không đưa vụ việc ra kiện cáo.

pi1-3333-1397793295.jpg

Pique cùng bạn gái Shakira và con trai Milan. Ảnh: Clarin.

Theo tờ Superdeporte, trong lần đi chơi ở công viên nước Marineland, Barcelona hôm thứ ba vừa qua (15/4), Pique đã cãi vã và đánh nhau với một thợ săn ảnh. Trong lúc đang vui vẻ dạo bước cùng Shakira, cậu con trai Milan và người đại diện của mình, trung vệ Barca trông thấy một phóng viên ảnh đang hướng ống kính về phía gia đình anh chụp ảnh. Pique tiến đến chỗ người thợ chụp ảnh thể hiện sự không hài lòng và yêu cầu ngừng chụp khiến đôi bên xảy ra tranh cãi, xô xát.

Trong lúc ngôi sao của Barca và phóng viên ảnh lao vào đánh nhau, những người chứng kiến đã gọi bảo vệ công viên đến giải quyết tình hình. Hậu quả của vụ ẩu đả này là Pique bị sưng môi trong khi phóng viên ảnh bị đánh bầm tím nhiều chỗ trên người. Mặc dù vậy, cả hai người đều không đưa vụ việc ra kiện cáo vì đều thấy mình có lỗi.

Đây không phải là lần đầu tiên Pique xô xát với thợ săn ảnh. Trước đó, vào lễ Giáng sinh năm ngoái, trung vệ Barca cũng có hành động tương tự với một phóng viên ảnh khi phát hiện ra người này chụp trộm gia đình anh.

pi0-3944-1397793296.jpg

Pique từng xô xát với parazzi trước đó. Ảnh: Clarin.

Lan Chinh

NgoiSao.net

Pique nóng nảy 'choảng' nhau với paparazzi - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,118,944       4/832