Thể thao

Alexis Sanchez làm bạn gái cũ mang bầu

Ngôi sao Barca có thể phải đối mặt với cơn thịnh nộ của bạn gái mắt xanh tài sắc Laia Grassi sau khi bị nghi lén lút qua lại với tình cũ.

ale2-2581-1397725265.jpg

Mary Plaza, người yêu cũ tuyên bố đang mang thai với Alexis Sanchez. Ảnh: Lacurta.

Hôm đầu tuần, một người đẹp có tên Mary Plaza bất ngờ lên tiếng khẳng định cô đang mang trong mình giọt máu của Alexis Sanchez. "Tôi rất hạnh phúc, vô cùng hạnh phúc. Tôi cảm thấy tội nghiệp cho bạn gái của anh ấy và gia đình cô ta. Alexis đã biết tin này rồi. Tôi đang mang thai và rất vui khi đứa bé chính là con của anh ấy. Ba tháng đầu mang thai khá nguy hiểm với tôi nhưng cuối cùng cũng trôi qua suôn sẻ. Tôi không quan tâm bé là trai hay gái, chỉ muốn cả hai khỏe mạnh.Tôi không đọc báo về những tin đồn nhảm, cũng không đưa ra lời phát biểu nào nữa. Tôi cũng hy vọng không bị báo giới quấy rầy vì đây là chuyện riêng của tôi", Mary phát biểu trên El Mundo.

Trước thông tin tình cũ mang thai con của mình, Alexis Sanchez vẫn chưa lên tiếng. Mary Plaza và ngôi sao người Chilê có quan hệ tình cảm trong vài tháng năm 2012 nhưng đã chia tay. Người đẹp 27 tuổi là cháu gái của Pere Marcet, một trong những người đầu tiên thành lập Barca. Sau khi dứt tình với Mary, Sanchez cặp với Laia Grassi, cô gái mắt xanh cùng tuổi làm giám đốc nghệ thuật tại một công ty thiết kế ở Tây Ban Nha.

ale1-5189-1397725265.jpg

Sanchez sẽ phải đau đầu giải thích với bạn gái hiện tại Laia Grassi. Ảnh: Tumblr.

Nếu đúng là Mary Plaza đang mang thai con của Alexis Sanchez, sân NouCamp năm nay sẽ đón thêm một thành viên nhí. Từ đầu năm đến nay, có hai ngôi sao xứ Catalan lên chức bố là Carlez Puyol và Christian Tello và cả hai đều có con gái đầu lòng.

Hoàng Trang

NgoiSao.net

Alexis Sanchez làm bạn gái cũ mang bầu - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,120,093       4/854