Thể thao

Vợ chồng Buffon 'gương vỡ lại lành'

Thủ thành Juve và bà xã Alena Seredova quay lại bên nhau sau một thời gian trục trặc tình cảm.

bu1-5800-1397725081.jpg

Buffon cùng vợ đưa các con đi chơi tối. Ảnh: Chi.

Theo giới truyền thông Italy, Buffon và bà xã Alena Seredova vừa vượt qua cuộc khủng hoảng trong hôn nhân để quay về bên nhau. Tờ tạp chí Chi vừa đưa ra bằng chứng cho việc này là bức ảnh Buffon cùng Alena vui vẻ đưa hai cậu con trai Thomas (6 tuổi) và  David Lee (4 tuổi) đi chơi tối. Gương mặt của Buffon và Alena đều rạng ngời hạnh phúc như chưa hề có mâu thuẫn nào xảy ra.

Trước đó, trong cuộc đối đầu giữa Juve và Lyon ở trận tứ kết lượt về Europa League, Alena cũng tới sân để cổ vũ cho Buffon. Sau khi trận đấu kết thúc (Juve thắng 2-1), Buffon được Alena chúc mừng bằng những cử chỉ âu yếm tình tứ và cặp đôi bí mật đưa đưa nhau ra về.

Trước đó, việc Buffon lét lút cặp kè với nữ phóng viên thể thao nóng bỏng của kênh Sky Italia, Ilaria D' Amico được cho là nguyên nhân dẫn tới rạn nứt tình cảm của vợ chồng anh. Buffon thậm chí còn dọn khỏi nhà để tới sống nhờ người bạn thân Richard Grande Stevens - con trai cựu chủ tịch Juve Franzo Grande Stevens - khiến nhiều người nghĩ rằng cuộc hôn nhân của cặp đôi khó có thể cứu vãn được.

bu2-6692-1397725081.jpg

Vợ chồng Buffon được coi là một trong những cặp đẹp đôi nhất của bóng đá Italy. Ảnh: 

Lan Chinh

NgoiSao.net

Vợ chồng Buffon 'gương vỡ lại lành' - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,120,137       4/854