Thể thao

4 sao MU chat sex với bà mẹ 3 con

Januzaj, Kagawa, Sam Johnstone và một cầu thủ giấu tên khác bị phanh phui sở thích bệnh hoạn.

sao1-6730-1396230758.jpg

Tờ Sunday Sun phanh phui scandal chat sex của các sao MU. 

Tờ Sunday Sun vừa khiến các fan của MU không khỏi sốc khi đưa tin 4 ngôi sao của đội bóng này gồm Adnan Januzaj, Shinji Kagawa, Sam Johnstone và một cầu thủ giấu tên tham gia chat sex với một phụ nữ tóc vàng. Người phụ nữ này tên Claire McMullan, 28 tuổi, đã có 3 đứa con và hiện sống ở Bắc Ireland.

McMullan cho biết trong mỗi cuộc trò chuyện qua FaceTime, các ngôi sao của MU thường yêu cầu cô khỏa thân để được ngắm thân hình của mình. Bà mẹ 28 tuổi tiết lộ Januzaj từng nhiều lần bày tỏ mong muốn được gặp cô. Ngôi sao 19 tuổi hứa sẽ bao toàn bộ chi phí đi lại và ăn ở để cô tới Manchester gặp mặt. "Adnan rất quyến rũ trong các đoạn video. Cậu ta như thể mộ con quỷ mới lớn, gây ấn tượng với tôi bằng những lời lẽ rất ngọt ngào".

Nói về Kagawa, McMullan cho biết ngôi sao người Nhật thường yêu cầu cô mặc đồ lót uốn éo khêu gợi trong khi chat. Trong khi đó, thủ môn trẻ Sam Johnstone - cầu thủ hiện chơi cho Doncaster Rovers dưới dạng cho mượn - lại tỏ ra táo tợn hơn cả khi đề nghị cô một cuộc quan hệ tình dục tay ba. Thành viên thứ tư của MU - người tờ Sunday Sun chưa tiết lộ danh tính - cũng bệnh hoạn không kém khi liên tục gửi cho McMullan những hình ảnh khỏa thân của mình để dụ dỗ cô.

Lan Chinh

NgoiSao.net

4 sao MU chat sex với bà mẹ 3 con - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,130,440       4/971