Thể thao

HLV Mourinho cảnh cáo cậu bé nhặt bóng

Chiến lược gia Chelsea ghé tai nói nhỏ với cậu bé đừng câu giờ bởi điều này có thể khiến cậu bị đánh.

doa-2841-1396139963.jpg

HLV Mourinho nhẹ nhàng cảnh báo cậu bé nhặt bóng. Ảnh: PA.

Tình huống diễn ra trong trận đấu giữa Crystal Palace và Chelsea ở vòng 32 Premier League tối qua. Vào cuối trận, một cậu bé nhặt bóng trên sân Selhurst Park bị các CĐV và cầu thủ Chelsea phàn nàn vì chậm trễ trong việc ném bóng cho hậu vệ Azpilicueta. Thấy vậy, HLV tiến tới chỗ cậu bé ghé tai nói nhỏ điều gì đó trước khi trọng tài và các nhân viên bảo vệ can thiệp để trận đấu tiếp tục.

Trận đấu kết thúc với chiến thắng 1-0 nghiêng về chủ nhà Crystal Palace. Trong cuộc phỏng vấn sau trận, HLV Mourinho tiết lộ những gì đã nói với cậu bé: "Tôi không thích các cậu bé khiêu khích các cầu thủ. Trong trận gặp Swansea vào năm ngoái, một cầu thủ từng nổi nóng đánh một cậu bé nhặt bóng. Tôi không nghĩ đó là cách hay để giáo dục các cậu bé. Tôi nói với cậu bé đó rằng đừng làm vậy bởi cậu ấy có thể bị cầu thủ của tôi đấm khi họ nổi nóng. Tôi cũng đã ngăn cản ý định của Azpilicueta. Cả bốn hậu vệ của chúng tôi đều rất nóng tính".

Cầu thủ đánh cậu bé nhặt bóng trong phát biểu của HLV Mourinho là Hazard. Tong trận đấu giữa Chelsea và Swansea ở bán kết lượt về Cup Liên đoàn Anh năm ngoái, Hazard bị truất quyền thi đấu sau pha đá vào bụng một cậu bé nhặt bóng hòng sớm đưa bóng vào cuộc.

Kency
NgoiSao.net

HLV Mourinho cảnh cáo cậu bé nhặt bóng - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,130,422       4/971