Thể thao

Chồng xóa ảnh sexy của cựu hoa hậu Anh

Một ngày sau khi đăng ảnh bà xã Danielle Lloyd quyến rũ với bộ áo tắm màu đen, tiền vệ Jamie O' Hara lại xóa luôn.

dani1-5486-1396067338.jpg

Ảnh nóng bỏng của Danielle Lloyd xuất hiện trên trang các nhân của chồng rồi bị xóa một ngày sau đó. Ảnh: Instagram.

"Trông hot quá, mình thật may mắn", ngôi sao đội Wolverhampton viết chú thích dưới bức ảnh khoe hình thể nóng bỏng của bà xã trên Instagram hôm 25/3. Tuy nhiên, chỉ một ngày sau, Jamie O' Hara xóa hết tài khoản mạng xã hội trong đó có ảnh sexy của Danielle Lloyd khiến tin đồn hôn nhân của cặp đôi trục trặc lại rộ lên.

Trong khi đó, cựu hoa hậu Anh hiện cũng không ở xứ sở sương mù mà lên đường tới Dubai nghỉ mát cùng mẹ. Người đẹp liên tục chia sẻ ảnh gợi cảm của mình tại thiên đường nghỉ mát ở châu Á mà không có bóng dáng ba cậu con trai cũng như đức lang quân kém 3 tuổi đi cùng.

dani3-3253-1396067338.jpg

Danielle Lloyd khoe ảnh tắm nắng tại Dubai. Ảnh: Instagram.

Hồi giữa tháng, Danielle Lloyd đăng ảnh hai vợ chồng tươi cười dưới nắng, cùng nhau đưa các con đi xem hoạt hình và đeo nhẫn cưới trở lại nhằm khẳng định hôn nhân vẫn êm thấm. Hơn hai tháng nay, cặp đôi bị đồn mâu thuẫn nên tạm thời sống ly thân. Jamie O' Hara tìm cớ vắng nhà bằng cách sang Mỹ rèn luyện thể lực và tìm cơ hội thi đấu ở xứ sở cờ hoa còn bà xã vất vả chăm sóc ba cậu con trai ở xứ sở sương mù.

Trong kỳ nghỉ gần đây nhất ở Carpe Verde, Danielle Lloyd đi một mình và không đeo nhẫn cưới nên nhiều người phán đoán hai vợ chồng cô mâu thuẫn. Việc người đẹp hai lần bị chụp ảnh ôm hôn thân mật với hai chàng diễn viên trẻ đẹp trai được cho là nguyên nhân dẫn tới hôn nhân rạn nứt.

dani2-4337-1396067338.jpg

Vợ chồng Jamie O' Hara tay trong tay hồi giữa tháng. Ảnh: Mirror.

Hoàng Trang

NgoiSao.net

Chồng xóa ảnh sexy của cựu hoa hậu Anh - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,131,251       4/952