Thể thao

Đình Đồng: 'Tôi không đời nào giải nghệ'

Hậu vệ SLNA không quá bi quan vì về án treo giò kỷ lục vẫn giữ nguyên. Đình Đồng và SLNA có thể gửi đơn lên Chủ tịch VFF để kêu cứu.

- Ban giải quyết khiếu nại bác đơn giảm án của anh. Cảm giác hiện tại của anh thế nào?

- Việc ban giải quyết khiếu nại bác đơn giảm án đến bây giờ tôi mới biết. Tất nhiên tôi đang rất buồn. Mong muốn của tôi là được trở lại sân cỏ sớm ngày nào tốt ngày đó, nhưng đã không được xem xét.

dong-5989-1396001667.jpg

Đình Đồng gặp nhiều khó khăn khi nhận án phạt của VFF. Ảnh: TN.

- Đơn xin giảm án của anh rất dài. Anh đã viết gì gửi đến ban giải quyết khiếu nại?

- Tôi chỉ nói rõ về pha phạm lỗi của mình, rằng tôi không hề cố ý và án phạt của ban kỷ luật rất nặng. Tôi không thuyết phục ban giải quyết khiếu nại giảm án bởi mình không có quyền. Tôi chỉ kháng án để họ xem xét thôi nhưng họ coi đây là án xử điểm. Bởi ở V-League có nhiều những pha bóng tương tự nhưng chỉ có tôi bị phạt nặng nhất. 

- Bị treo giò hết năm, dự định của anh là gì?

- Tôi chưa có kế hoạch gì lúc này cả. Tôi sẽ chỉ tập luyện để giữ phong độ. Đây là điều rất khó khăn bởi ngoài tâm lý, làm sao để có thể giữ được thể lực. Không được ra sân là cả vấn đề lớn.

- Vấn đề lớn đó là những gì? SLNA có cầu thủ khác đá thay khiến anh mất suất đá chính hay đội bóng sẽ giảm lương?

- Đây là thời điểm đội bóng gặp nhiều khó khăn về vấn đề lực lượng. Tôi sẽ rất vui nếu lúc này SLNA có cầu thủ đá thay vị trí của mình. Có lẽ điều đó sẽ càng giúp tôi có thêm động lực để phấn đấu trở lại. Còn về lương lậu, tôi chưa nghĩ gì đến chuyện này. 

- SLNA và cầu thủ bị gãy chân đội An Giang là Anh Hùng chia sẻ với anh những gì về án phạt?

- Lãnh đạo đội bóng và các đồng đội luôn động viên tôi. SLNA là tập thể tốt và các cầu thủ đều hiểu được hoàn cảnh khó khăn của tôi hiện tại. Riêng Anh Hùng dù bị gãy chân cũng đã động viên tôi nhiều. Anh Hùng muốn giúp tôi giảm án nhưng đây lại là án điểm.

- Theo quy định sau khi ban giải quyết khiếu nại bác đơn, anh và SLNA vẫn có quyền gửi đơn kiện lên Chủ tịch VFF hoặc thậm chí là Đại hội VFF. Anh có theo đến cùng không?

- Sau khi nhận quyết định của ban giải quyết khiếu nại tôi sẽ cùng CLB nghiên cứu. Theo tôi thì phải làm thôi, phải cố gắng hết sức thôi vì còn hy vọng là còn cơ hội trở lại sân cỏ.

- Có thông tin cho rằng anh có ý định giải nghệ nếu không được giảm án?

- Tôi không hiểu thông tin đó từ đâu ra. Tôi xin khẳng định mình không bao giờ nói như vậy. Một năm nghỉ thi đấu là rất dài nhưng tôi vẫn có thể vượt qua. Hiện tại tôi tập luyện rất cố gắng để giữ phong độ. Trong bóng đá nhiều cầu thủ phải nghỉ thi đấu trong thời gian dài vì những lý do khác nhau, nên tôi không bi quan về chuyện này. Sau chuyện này tôi đã rút ra những bài học với bản thân mình.

- Anh nghĩ gì về khi nhiều người nói SLNA là độ bóng "chém đinh, chặt sắt”?

- Tôi không đồng ý với những ý kiến như vậy. SLNA đã khác trong nhiều năm trở lại đây. Mùa giải này, SLNA cũng chơi hiền nhất từ trước đến nay. Ở đội, HLV Hữu Thắng cũng luôn xử nặng với những cầu thủ đá láo.

- Lý do gì anh phải hoãn đám cưới khi sau khi nhận án phạt nặng từ ban kỷ luật?

- Đây là chuyện đời tư nên tôi xin phép không trả lời.

Anh Phương

NgoiSao.net

Đình Đồng: 'Tôi không đời nào giải nghệ' - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,131,306       3/952