Thể thao

Nguyễn Văn Lai lùi ngày cưới vì bận thi đấu

Người hùng giành hai HC vàng SEA Games 27 đưa cô dâu xinh đẹp Đinh Thị Hương về dinh ngày mai (29/3) ở quê nhà Thanh Hóa.

a5-8589-1395977587.jpg

Nguyễn Văn Lai và Đinh Thị Hương sẽ tổ chức đám cưới vào ngày mai (29/3). Ảnh: VL.

Tỏa sáng tại đấu trường SEA Games 27, chàng VĐV của đoàn quân đội trở thành người hùng mới của làng điền kinh Việt Nam. Dù trải qua không ít thất vọng khi thi đấu không thành công tại giải Việt dã toàn quốc mới đây, Văn Lai vẫn nhận được niềm tin, sự ủng hộ tuyệt đối từ ý trung nhân Đinh Thị Hương.

Trải qua 6 năm tìm hiểu, từ lúc Văn Lai và bà xã còn cùng thi đấu đội điền kinh Quân đội, cả hai gắn bó không rời. Đến lúc người yêu chuyển sang nghề giáo viên, tình cảm của cả hai vượt qua muôn trùng thử thách để đến bên nhau.

Theo kế hoạch ngày 26/3, cặp tân lang tân lương sẽ tổ chức lễ cưới tại quê nhà Nga Sơn, Thanh Hóa nhưng ngày vui phải lùi đến 29/3 vì Văn Lai bận thi đấu. Cô dâu trẻ Đinh Thị Hương hạnh phúc nghẹn ngào trước ngày cưới. Cô chia sẻ cuộc sống sau hôn nhân còn nhiều bộn bề, khi hai vợ chồng tạm thuê nhà ở Hà Nội để cô yên tâm theo công việc.

Mơ ước của Văn Lai và cô dâu xinh đẹp là căn nhà chung cư để yên ổn chuyện ăn ở để phấn đấu hơn trong nghề nghiệp. Nỗ lực lớn hơn cho chàng sĩ quan khi anh nỗ lực giành thành tích cao để tích cóp tiền xây dựng mái ấm cho riêng mình sau khi chấm dứt đời độc thân.

>> Xem thêm ảnh cưới chụp ở Hà Nội của Nguyễn Văn Lai

Anh Tuấn

NgoiSao.net

Nguyễn Văn Lai lùi ngày cưới vì bận thi đấu - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,131,977       3/955