Thể thao

Người yêu C. Ronaldo diễn cảnh nóng trong phim

Siêu mẫu Irina lần đầu thử sức trong lĩnh vực điển ảnh khi tham gia diễn xuất trong bộ phim 'Hercules'.

nong-9557-1395913483.jpg

Một cảnh quay tình tứ của Irina trong phim 'Hercules'. Ảnh: Sport.

Hồi đầu tháng, một số nguồn tin cho rằng C. Ronaldo đã nổi điên khi trông thấy bức ảnh cô bạn gái Irina Shayk khỏa thân ôm ấp nam rapper R.Kelly chụp cho số báo mùa xuân của tạp tờ chí V. Nếu đây là sự thật, siêu sao người Bồ Đào Nha chắc hẳn sẽ còn giận giữ và ghen tuông hơn nữa khi xem được đoạn cảnh nóng giữa Irina và nam diễn viên Dwayne Johnson trong bộ phim bom tấn "Hercules" sẽ được trình chiếu vào mùa hè tới.

Trong phim, siêu mẫu xứ Bạch Dương vào vai Megara - người vợ đầu tiên của Hercules. Irina và Dwayne Johnson - người thủ vai Hercules - có nhiều cảnh âu yếm, thể hiện tình cảm nóng bỏng. Ngay trong đoạn trailer vừa được giới thiệu, người xem cũng đã được chứng kiến một nụ hôn ngọt ngào mà Megara dành tặng cho Hercules.

irina-hercules-3-3785-1395913483.jpg

Irina Shayk vào vai Megara  trong phim 'Hercules'. Ảnh: Sport.

Đây là lần đầu tiên Irina Shayk tham gia đóng phim và nếu thành công nó sẽ là bước ngoặt trong sự nghiệp của siêu mẫu 28 tuổi này. Tuy nhiên, một nguồn tin thân cận với C. Ronaldo cho biết siêu sao người Bồ Đào Nha không lấy gì làm thích thú khi phải nhìn bạn gái diễn cảnh nóng với một người đàn ông khác.

Trailer bộ phim "Hercules" có sự tham gia của bạn gái C. Ronaldo

Lan Chinh

NgoiSao.net

Người yêu C. Ronaldo diễn cảnh nóng trong phim - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,132,389       2/961