Thể thao

Quốc Vượng mở shop bán giày trên Facebook

Cựu tiền vệ người Nghệ An vừa mở gian hàng bán giày thể thao trên trang cá nhân, mong sự ủng hộ của bạn bè và khách hàng.

vuong-6560-1395887478.jpg

Quốc Vượng và hình ảnh chào hàng giày thể thao trên Facebook cá nhân. Ảnh: QV.

Cách đây tầm 10 năm, Quốc Vượng được xem là tiền vệ trụ hàng đầu khu vực Đông Nam Á. Nhưng ngôi sao người xứ Nghệ tỏ ra lận đận trong việc tìm lại chỗ đứng sau khi dính án cá độ tại SEA Games 2005. Khoác áo Thể Công rồi có lúc phiêu bạt đến Quảng Nam, Thanh Hóa, sự nghiệp của Quốc Vượng vẫn không có gì tiến triển.

Thời gian vừa qua, anh trở về thành Vinh rồi bất ngờ xin làm nhân viên chuyển hàng cho một công ty vận tải hành khách tại bến xe Vinh. Mức lương 5-6 triệu đồng hàng tháng giúp anh có thể chi trả các khoản sinh hoạt cho gia đình, sau khi vợ mới sinh được cậu con trai đầu lòng. Từ ngày làm bố, Quốc Vượng biết chăm lo, vun vén hơn cho tổ ấm nhỏ của mình.

Anh nói mình hạnh phúc với những đồng tiền mồ hôi xương máu có được từ nghề vận tải hành khách. Có vất vả nhưng Vượng hiểu rằng phải nỗ lực mới có được một tương lai tốt hơn cho con mình. Cũng có đôi chút tiếc nuối khi bỏ lỡ cơ hội đã có trong tay, nhưng anh xác định sống là phải chấp nhận hiện tại chứ không ăn bám vào quá khứ.

Ngôi sao một thời đội U23 chia sẻ: "Có con rồi mới thấy thương vợ, thương bố mẹ nhiều hơn. Giờ tôi chí thú làm ăn kiếm tiền để chăm sóc gia đình nhỏ của mình. Có cực hơn một chút nhưng thoải mái, thấy mình lại mạnh khỏe, yêu đời hơn. Làm việc mệt nhọc, tôi lại tranh thủ ra sân bóng đá phủi ở thành Vinh cùng anh em, bạn bè chí cốt. Cuộc sống luôn mở rộng và chẳng có gì phải bi quan, chán nản cả".

Được bạn bè rồi gia đình động viên, Quốc Vượng cũng tính chuyện kinh doanh để tăng thêm thu nhập. Vừa qua, anh qua mối quan hệ đã trở thành đại lý giày thể thao phục vụ cho các anh em cầu thủ đá sân phủi ở TP Vinh. Thử nghiệm đầu tiên là việc chào hàng trên Facebook để anh em cầu thủ liên hệ chọn mẫu mã, mức giá để mua giày. Sáng 27/3, vợ chồng Quốc Vượng khai trương shop giày thể thao tại nhà để bắt đầu ngã rẽ mới.

Bà xã của Quốc Vượng cho biết hai vợ trồng cũng đang tìm địa điểm để thuê kios mở shop giày để tiện giao dịch và kinh doanh trong thời gian tới. Với quan hệ rộng cùng quyết tâm thay đổi cuộc sống của mình, Quốc Vượng tin rằng dự án đầu tư mở cửa hàng đồ thể thao sau này của mình sẽ thành công tốt đẹp.

Anh Tuấn

NgoiSao.net

Quốc Vượng mở shop bán giày trên Facebook - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,132,541       3/961