Thể thao

Maradona chia tay đòi quà

'Cậu bé vàng' khởi kiện cô vợ hụt Rocio Oliva vì tội ăn cắp tài sản của ông khi cả hai sống chung ở Dubai.

chia-jpeg-7625-1396067320.jpg

Maradona và Rocio khi còn mặn nồng. Ảnh: Ciudad.

Sau khi tuyên bố hủy hôn với Rocio Oliva, mối quan hệ giữa Maradona và người tình kém ông 30 tuổi này ngày càng trở nên tồi tệ. Từ vị thế là hôn thê của cựu danh thủ hay nhất thế giới, Rocio giờ nay bị cho là một kẻ ăn cắp. Chính Maradona vừa ra yêu cầu với luật sư của mình khởi kiện Rocio vì tội ăn cắp tài sản. "Hôm nay, Maradona đã chỉ thị cho chúng tôi làm đơn kiện Rocio Oliva vì tội trộm cắp tại Dubai", bộ đôi luật sư Matias Morla và Victor Stinfale của Maradona xác nhận trên Infama.

Theo tố cáo của Maradona, trong thời gian chung sống ở Dubai, UAE, Rocio Olvia đã lợi dụng sự sơ hở của ông cuỗm đi một số tiền mặt, đồng hồ và đồ trang sức có tổng giá trị khoảng 450.000 USD. Ở thời điểm bị tình nghi mất cắp, chỉ có ba người ở trong căn biệt thự của Maradona và Rocio bị cho là đối tượng khả nghi nhất.

Hiện tại, Rocio Oliva ở Buenos Aires để chuẩn bị làm khách mời trong chương trình "Ăn tối cùng Mirtha Legrand". Tuy nhiên, Maradona không cho phép cô được nhắc tới tên ông trong câu chuyện trên truyền hình. Điều này khiến bản hợp đồng trị giá 10.000 USD của Oliva với nhà đài có khả năng đài tan thành mây khói bởi cô nàng được mời chỉ vì cái danh “hôn thê của Maradona”.

Theo giới thạo tin xứ sở tango, bên cạnh việc kiện bạn gái cũ tội ăn cắp, Maradona còn lên kế hoạch đòi lại một số tài sản quý giá mà ông đã tặng cho Rocio trong đó có căn nhà và xe hơi ở Buenos Aires.

Lan Chinh

NgoiSao.net

Maradona chia tay đòi quà - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,131,017       3/948