Thể thao

Vợ xây bệnh viện riêng cho Schumacher

Bà xã Corinna của cựu ngôi sao F1 mong muốn đưa anh về nhà chăm sóc để không phải đi lại vất vả.

schu-3138-1396143553.jpg

Vợ quyết định xây bệnh viện để đưa Schumacher về nhà điều trị. Ảnh: Mirror.

Ba tháng đã trôi qua kể từ khi phải nhập viện vì tai nạn nghiêm trọng trong lúc trượt tuyết ở khu nghỉ dưỡng Meribel, Pháp, Michael Schumacher vẫn chưa hồi tỉnh. Quá trình điều trị cho Schumacher thời gian gần đây lại có những diễn biến xấu so với giai đoạn ban đầu. Do chỉ nằm lỳ trên giường bệnh, một số bộ phận của Schumacher bắt đầu bị thoái hóa. Nhà cựu vô địch F1 thế giới đã sụt mất 25% trọng lượng cơ thể của mình.

Các chuyên gia điều trị cho Schumacher cảnh báo anh sẽ phải sống thực vật trong suốt cuộc đời còn lại. Trước tình hình này, bà xã Corinna của Schumacher đang có ý định đưa anh về nhà để tiện chăm sóc lâu dài. Giới thạo tin cho biết Corinna đã bàn bạc với các thành viên trong gia đình cho xây một bệnh viện thu nhỏ tại ngôi biệt thự trị giá 25 triệu bảng ở Lake Geneva, Thụy Sỹ và mời các chuyên gia hàng đầu thế giới về điều trị cho Schumacher.

Chi phí ước tính để xây bệnh viện mini cho Schumacher ước tính vào khoảng 10 triệu bảng. Một nguyên nhân khác khiến gia đình Schumacher quyết định đưa anh về nhà chăm sóc là trong quãng thời gian vừa qua họ đã quá vất vả trong việc di chuyển cả một quãng đường xa từ nhà tới bệnh viện. Hàng ngày vợ và những người thân của Schumacher phải đi một chặng đường dài hơn 240km từ Thụy Sỹ tới bệnh viện Grenoble University (Pháp) để túc trực bên anh. Do mất thời gian đi lại, người thân của của Schumacher chỉ được ở bên anh từ 8-10 tiếng mỗi ngày trước khi trở về nhà vào buổi tối để thay ca.

Với khối tài sản lên tới 500 triệu bảng, gia đình Schumacher không khó để thuê những bác sỹ giỏi nhất thế giới về nhà điều trị cho anh. Người thân, bạn bè và các fan đang cầu mong một điều thần kỳ có thể giúp anh hồi tỉnh.

Lan Chinh

NgoiSao.net

Vợ xây bệnh viện riêng cho Schumacher - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,130,439       4/971