Thể thao

Siêu mẫu tuột ngực bự khi nhảy sung ăn mừng

Chân dài bốc lửa Marika Fruscio để xảy ra sự cố lộ ngực trên truyền hình khi ăn mừng chiến thắng của Napoli.

na1-8540-1394679777.jpg

Marika Fruscio lộ ngực trên truyền hình Italy. Ảnh: SC.

Marika Fruscio là ngôi sao truyền hình ở Italy được nhiều người biến đến nhờ bộ ngực ngoại cỡ. Chân dài sinh năm 1979 là CĐV trung thành của Napoli, hầu như không bỏ lỡ bất cứ trận đấu nào của đội bóng. Cuối tuần qua, Marika được mời tới trường quay Diretta Stadio tham gia buổi tường thuật các trận đấu ở vòng 27 Serie A, trong đó có cuộc so tài giữa Napoli và Roma.

Kết thúc trận đấu, Napoli giành chiến thắng với tỷ số 1-0 nhờ pha lập công duy nhất của Jose Callejon ở phút 81. Sau trận, Marika cùng một đồng nghiệp nam có màn nhảy múa ăn mừng tưng bừng ngay tại trường quay. Do nhảy quá sung, Marika Fruscio vô ý để bầu ngực khủng của mình tuột khỏi chiếc váy. Người đẹp nhanh chóng phát hiện ra sự cố, lúng túng quay vào trong chỉnh áo rồi nhảy tiếp.

Chưa dừng lại ở đó, khi về nhà Marika Fruscio còn thực hiện một đoạn video ăn mừng khác táo bạo hơn. Trên chiếc giường của mình, Marika chỉ đi mỗi đôi tất, khỏa thân (che các phần nhạy cảm bằng logo của Napoli) nhún nhảy chúc mừng pha lập công của Callejon. 

na2-9495-1394679777.png

Marika Fruscio tung video nóng ăn mừng chiến thắng của Napoli trước Roma. Ảnh: SC.

>> Xem video sự cố lộ hàng của Marika Fruscio 

Lan Chinh

NgoiSao.net

Siêu mẫu tuột ngực bự khi nhảy sung ăn mừng - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,140,343       4/800