Thể thao

C. Ronaldo chi tiền cứu fan nhí bệnh nặng

Siêu sao người Bồ Đào Nha thanh toán toàn bộ số tiền điều trị bệnh cho một fan nhỏ của Real.

ro2-7670-1394617111.jpg

C. Ronaldo ra tay cứu giúp fan nhí bị mắc bệnh hiểm nghèo. Ảnh: Metro.

C. Ronaldo thường xuyên xuất hiện trên các mặt báo với bề ngoài bóng bẩy ở ngoài đời, hay kiêu căng, ngạo mạn trên sân cỏ. Tuy nhiên, mới đây anh có hành động nghĩa hiệp, thể hiện lòng yêu thương trẻ em. Khi hay tin một fan nhí của Real bị mắc bệnh hiểm nghèo, C. Ronaldo quyết định bỏ ra khoản tiền lớn để lo toàn bộ chi phí chữa bệnh cho cậu bé.

Bé Erik Ortiz Cruz mới 10 tháng tuổi nhưng không may bị loạn sản vỏ não - chứng bệnh có thể gây ra 30 cơn động kinh mỗi ngày. Để chữa khỏi căn bệnh quái ác này, Cruz phải trải qua một cuộc phẫu thuật với chi phi lên tới 60.000 bảng. Sau khi phẫu thuật xong, cậu bé sẽ phải tiếp tục trải qua các cuộc kiểm tra trong thời gian dài với chi phí khoảng 6.000 bảng cho mỗi lần xét nghiệm.  

Trong khi đó, gia đình Cruz có hoàn cảnh khó khăn, không đủ tiền điều trị bệnh cho cậu bé nên C. Ronaldo quyết định vào cuộc giúp đỡ. Bên cạnh việc cam kết lo toàn bộ chi phí chữa bệnh cho Cruz, siêu sao người Bồ Đào Nha còn thu thập áo đấu và giày có chữ ký của anh cùng các đồng đội để bán đấu giá, giúp gia đình cậu bé trang trải các chi phí khác.

Lan Chinh

NgoiSao.net

C. Ronaldo chi tiền cứu fan nhí bệnh nặng - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,139,970       3/799