Thể thao

Cavani mất núi tiền vì ly dị vợ

Chân sút PSG có thể sẽ phải chi một khoản tiền không nhỏ để trợ cấp cho vợ cũ nuôi con nhỏ sau khi ly hôn.

ca1-1275-1394534070.jpg

Cavani và vợ con khi còn hạnh phúc. Ảnh: CB.

Hôm thứ tư tuần trước, Edinson Cavani không thể tham dự trận đấu giao hữu giữa tuyển Uruguay và Áo (hòa 1-1) vì phải trở về Uruguay để trình diện trong phiên triệu tập thứ hai vụ ly hôn giữa anh và cô vợ Maria Soledad. Cavani và Maria kết hôn vào năm 2007. Đầu tháng 3/2013, chân sút PSG bất ngờ tuyên bố chia tay Maria dù hai người vừa chào đón đứa con thứ hai.

Theo nguồn tin từ tờ El Pais, Cavani có thể sẽ mất một số tiền không nhỏ sau vụ ly hôn này. Maria Soledad yêu cầu chân sút PSG phải chi cho cô mỗi tháng từ 30.000-40.000 USD để hỗ trợ nuôi hai con. Bên cạnh đó, hai bên cũng đã thống nhất với nhau về việc phân chia tài sản.

Cavani tỏ ra khá mệt mỏi sau phiên tòa kéo dài gần 7 tiếng. Tiền đạo 27 tuổi đề nghị tòa cho phép luật sư riêng đại diện cho anh đến dự các phiên xử tiếp theo nhưng không được chấp nhận. "Tôi phải trở lại Uruguay để giải quyết vấn đề cá nhân. Tôi đang cố gắng để giải quyết tình hình càng nhanh càng tốt để không ảnh hưởng đến công việc của mình", Cavani cho biết lý do anh vắng mặt ở trận đấu với tuyển Áo.

Theo giới thạo tin, trước đó, Maria Soledad muốn vụ ly hôn được tòa án ở Italy thụ lý vì luật ở xứ sở mỳ ống có chế độ trợ cấp nuôi con tốt hơn ở Uruguay. Tuy nhiên, các luật sư của Cavani lấy lý do Maria là một công dân Uruguay nên vụ việc phải được giải quyết ở Uruguay. Điều này giúp Cavani tiết kiệm được một chút tiền trợ cấp cho vợ cũ nhưng cũng gây rắc rối cho anh khi phải bỏ dở công việc về quê giải quyết vấn đề cá nhân.

Lan Chinh

NgoiSao.net

Cavani mất núi tiền vì ly dị vợ - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,140,925       5/808