Thể thao

Maxi Lopez mê mệt bồ cũ của Balotelli

Chân sút người Argentina tìm được niềm vui bên cựu hoa hậu Italy Melissa Castagnoli sau khi chia tay cô vợ Wanda Nara.

ma1-7205-1394528783.jpg

Maxi Lopez tìm được niềm vui bên Melissa Castagnoli. Ảnh: SG.

Không lâu sau khi Mauro Icardi tuyên bố sẽ cưới Wanda Nara vào tháng 5 tới, giới thạo tin Italy phát hiện Maxi Lopez cũng đã tìm được một bóng hồng mới để khỏa lấp nỗi trống trải và sưởi ấm lại con tim đau khổ của mình. Theo đó, Maxi Lopez hiện cặp kè với người đẹp Melissa Castagnoli.

Sau chiến thắng 4-2 trước Livorno ở Serie cuối tuần qua, Maxi Lopez cùng một vài người bạn kéo tới một nhà hàng nổi tiếng ở Milan để ăn mừng. Đồng hành cùng Lopez có đồng đội Stefano Okaka và một số chân dài, trong đó nổi bật là Melissa Castagnoli. Trong suốt buổi liên hoan, Maxi và Melissa luôn gắn chặt lấy nhau. Cặp đôi vô tư thể hiện những cử chỉ ôm hôn tình tứ ngay trước mặt bạn bè. Sau bữa tiệc, chân sút 29 tuổi người Argentina không giấu được vẻ hân hoan, dắt tay bạn gái rời nhà hàng về nhà.

Melissa Castagnoli là người mẫu được nhiều người biết đến ở Italy. Cô từng giành Hoa hậu vùng Reggio Emilia và đăng quang ở cuộc thi Hoa hậu Italy năm 2009. Trước đây, Melissa từng có thời gian cặp kè với Balotelli. Cô từng bỏ bê công việc ở Italy để theo "Siêu quậy" sang Anh khi chân sút 23 tuổi còn khoác áo Man City. Tuy nhiên, không lâu khi tới xứ sở sương mù, Melissa đã bị vỡ mộng khi phát hiện Balotelli chỉ là một gã Sở Khanh, lén lút qua mặt cô tán tỉnh nhiều chân dài khác.

ma2-1149-1394528783.jpg

Melissa Castagnoli từng đăng quang Hoa hậu Italy và có thời gian cặp kè Balotelli. Ảnh: SG.

Lan Chinh

NgoiSao.net

Maxi Lopez mê mệt bồ cũ của Balotelli - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,141,492       3/819