Thể thao

Vụ cướp kinh hoàng ở nhà sao River Plate

Bọn cướp có vũ trang đe dọa tính mạng của người nhà tiền vệ Jonathan Fabbro, trong đó có cả trẻ con.

kinh-2244-1394599903.jpg

'Quả bom sex World Cup 2010'  Larissa Riquelmevừa trải qua một đêm kinh hoàng ở nhàJonathanFabbro. Ảnh: MT.

Vụ việc xảy ra đêm qua 11/3 khi Jonathan Fabbro cùng cô vợ sắp cưới Larissa Riquelme và các thành viên khác trong gia đình tổ chức tiệc sinh nhật cho mẹ của anh - bà Martha Zabala - tại ngôi nhà ở Villa Pueyrredion, Buenos Aires. Khoảng 1h, lợi dụng lúc Fabbro ra ngoài, một nhóm cướp đã theo dõi tiền vệ của River Plate và khống chế anh trước khi anh kịp bước vào nhà.

6 tên cướp sử dụng súng và dao mở toang cửa vào nhà, đe dọa các thành viên gia đình Fabbro để chiếm đoạt tài sản. Không chỉ lấy đi tiền, điện thoại và những món đồ có giá trị, bọn cướp còn hung hăng, sử dụng bạo lực với những đứa cháu của Fabbro.

"Jonathan đi ra ngoài một lúc, khi anh ấy trở lại, bọn cướp đã đợi sẵn anh ấy, đánh đập và khống chế anh ấy vào nhà", Liliana Riquelme - chị gái của LarissaRiquelme - kể lại. Liliana là một trong những vị khách tại bữa tiệc sinh nhật.

"Một trong số bọn chúng đánh đứa con 4 tuổi bị tàn tật của tôi vỡ mũi trong khi một đứa trẻ 3 tuổi khác bị dí dao vào cổ dọa giết và cắt chân tay", Dario Fabbro - anh trai của Jonathan bổ sung.

LarissaRiquelme cũng bị bọn cướp đe dọa nhưng cô nhanh trí nói dối rằng mình đang mang bầu nên bọn chúng đã tha cho cô. Sau khi khoắng sạch đồ đạc trong gia đình, bọn cướp lao lên hai chiếc xe phóng đi. Trong số hai xe gây án, có một chiếc Volkswagen Fox màu xám, chiếc còn lại màu trắng. Cảnh sát địa phương đang điều tra vụ việc để tìm ra thủ phạm.

Lan Chinh

NgoiSao.net

Vụ cướp kinh hoàng ở nhà sao River Plate - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,141,066       2/810