Thể thao

Thanh Bình diễn phim 'ngọt' hơn Thảo Trang

Lần đầu tiên đi đóng phim, tiền đạo An Giang và bà xã Thảo Trang đều được khen diễn xuất có hồn trong các cảnh quay 'Trở về 3'.

thao-9899-1394673905.jpg

Thanh Bình Thảo Trang được đánh giá thành công khi tham gia phim 'Trở về 3'. Ảnh: AT.

Trong bộ phim truyền hình "Trở về 3" của nữ đạo diễn Việt Trinh, vợ chồng Thanh Bình - Thảo Trang đều xuất hiện trong vai trò nhân vật chính. Nếu Thảo Trang đóng vai một cô gái nghịch ngợm, ăn chơi nổi tiếng đất Sài thành, Thanh Bình lại đóng vai chàng công tử từ đất miệt vườn lên thành phố.

Vào một vai cá tính, Thảo Trang thể hiện có hồn, gợi tả hết tính cách bất cần, ngang ngạnh của nhân vật. Trong phim, nàng ghét cay ghét đắng chàng công tử do Thanh Bình đóng vai vì anh này dành tình yêu với một kiều nữ khác. Nhưng thời gian lẫn tình yêu chân chất, thật thà của chàng công tử ấy khiến cô gái cá tính thay đổi rồi yêu chính chàng trai mình ghét. Tiếc rằng mối tình trong phim "Trở về 3" lại không thành như ngoài đời, khi Thảo Trang trong phim lại bị chàng công tử chân quê từ chối.

Trước bộ phim này, Thảo Trang chuẩn bị tốt tâm lý, học thoại lẫn diễn xuất. Cô chỉ không ngờ khả năng diễn xuất, nhập thần vào nhân vật của mình còn kém thua xa chồng. Nhiều bạn diễn, người quen còn chọc Thảo Trang nên đi đá bóng, còn để chồng đi làm diễn viên có vẻ hợp lý hơn.

Cô cho biết: "Anh Thanh Bình vốn chỉ quen đá bóng, chứ chưa qua trường lớp diễn xuất nào cả. Tôi cũng lo khi đứng trước máy quay anh Bình sẽ bị áp lực, bị khớp tâm lý. Ai dè cả đoàn phim phải ngạc nhiên khi thấy anh Bình đọc kịch bản rồi diễn ngọt như thế. Không ngờ khi nhập vai chàng công tử nhà giàu từ miệt vườn lên thành phố lại hợp với lối sống, cá tính của anh Bình. Anh Bình diễn như mình ngoài đời chứ không phải là đóng phim. Tôi cũng bất ngờ và hơi ghen tị vì anh ấy được nhiều người khen ngợi, động viên như vậy".

Riêng chân sút CLB An Giang cho biết việc được đóng cùng nữ diễn viên Út Bạch Lan giúp anh nhập tâm, đóng phim rất tốt. Việc được diễn xuất bên một nữ diễn viên gạo cội, diễn xuất có thần khiến Thanh Bình bị cuốn theo dòng cảm xúc trong phim. Khi ngoại Út Bạch Lan (cách gọi thân mật đoàn đóng phim gọi) khóc, anh cũng tuôn nước mắt diễn xuất theo vô thức khi nào không hay.

Trải qua những ngày quay phim vất vả, mệt nhọc, vợ chồng Thanh Bình - Thảo Trang thừa nhận để có một thước phim lên truyền hình quả không dễ. Người đóng phải hy sinh, hết mình vì vai diễn mới có được bộ phim đắt giá đến với khán giả xem truyền hình.

Anh Tuấn

NgoiSao.net

Thanh Bình diễn phim 'ngọt' hơn Thảo Trang - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,140,432       4/802