Thể thao

Ảnh cưới lãng mạn của tiền vệ Đức Nhân

Chàng tiền vệ CLB Đồng Nai vừa đưa bà xã Thu Hiền về dinh vào ngày 9/3 tại quê nhà Trảng Bom.

nhanh-5059-1394675110.jpg

Đức Nhân là nòng cốt giúp Đồng Nai thăng hoa ở V-League hai mùa qua. Ảnh: Kỳ Lân.

Nhà sát nhau ở huyện Trảng Bom (Đồng Nai), tiền vệ Phạm Hữu Phát và Nguyễn Đức Nhân thân nhau từ tấm bé đến khi cùng vào đội trẻ CLB Đồng Nai. Có khác chăng Hữu Phát mạnh mẽ, ưa đột phá như việc đầu quân cho Khánh Hòa, sau chức vô địch U21 toàn quốc vào năm 2010. Còn Nhân ngược lại sống khép kín, ít nói giống lối chơi cần mẫn lặng thầm trên sân cỏ của anh.

Sự nghiệp cầu thủ của Đức Nhân có lúc thăng hoa có lúc lại rơi vào ngõ cụt. Có thời điểm anh đeo băng thủ quân U19 Việt Nam rồi ghi bàn thắng quyết định vào lưới U20 Malaysia, giúp đội nhà vô địch Đông Nam Á vào năm 2007. Nhưng lúc có lúc Nhân sa sút rồi quen với chiếc ghế dự bị ở sân Đồng Nai rồi làm cả nhân viên khiêng cáng của CLB. Đến khi chấn thương đổ ập đến, Đức Nhân vẫn miệt mài tập luyện để tìm cơ hội đến với mình. Nhìn lại hành trình khó khăn ấy, chàng tiền vệ này cho rằng mình may mắn được HLV Trần Bình sự tin tưởng rồi trở thành trụ cột cùng Đồng Nai lên hạng V-League mùa 2013.

a5-8282-1394675110.jpg

Đức Nhân và Thu Hiền vừa tổ chức đám cưới ngày 9/3. Ảnh: AT.

Ngoài đời, người bạn gái Thu Hiền là chỗ dựa tinh thần để anh vượt qua những khó khăn đến với mình mấy năm qua. Qua sự giới thiệu bạn bè, Nhân quen Hiền từ lúc bạn gái còn đang học năm đầu trường trung cấp kế toán năm 2008. Đến lúc Hiền liên thông học thêm rồi mới ra trường năm 2014, Đức Nhân quyết định tổ chức đám cưới ở quê nhà vào ngày 9/3 vừa qua. 

Ngày đám cưới, cả đội chúc mừng cặp vợ trồng trẻ sớm sinh quý tử, Đức Nhân chỉ cười trừ khi xin phép ban huấn luyện nghỉ mấy ngày, rồi trở lại tập trung cùng CLB chỉ sau hai ngày. Có phần áy náy khi để vợ nghỉ tuần trăng mật... cùng bố mẹ, nhưng Nhân nói anh muốn tập trung cho sự nghiệp để làm chỗ dựa vững chắc cho vợ và con mình sau này.

>> Xem thêm ảnh cưới của Đức Nhân - Thu Hiền

Anh Tuấn

NgoiSao.net

Ảnh cưới lãng mạn của tiền vệ Đức Nhân - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,140,037       4/799