Thể thao

Công Vinh đến khai trương quán café của đồng đội

Không sánh đôi cùng cô vợ Thủy Tiên, tiền đạo Nghệ An đến ủng hộ thủ môn Đức Cường trong ngày vui.

2-7055-1389924173.jpg

Ông chủ Đức Cường và quán café mới mở. Ảnh: AT.

Kết thúc một năm ngắn ngủi bắt bóng cho Bình Dương, cựu tuyển thủ Trần Đức Cường trở về quê nhà thi đấu trong màu áo SLNA. Ngay trận mở màn, Đức Cường cùng đồng đội SLNA giành 3 điểm đầu tay ở ngày khai màn V-League 2014.

Vợ chồng Đức Cường còn hồi hộp hơn khi sắp đến ngày cậu con trai đầu lòng chuẩn bị chào đời. Bà xã Hồng Hạnh cũng tất bật cùng chồng hoàn tất việc tu sửa và khai trương quán café "Ben & Gold" ở phố Đinh Công Tráng, TP Vinh. Đổ không ít tiền bạc vào thuê quán rồi tu sửa toàn bộ nội thất cầu kỳ, vợ chồng Đức Cường cũng tuyển nhân viên kỹ lưỡng để đảm bảo đồ uống được ngon miệng.

Phục vụ nhiệt tình, cùng phong cách mới lạ trong bài trí, quán café của chàng thủ môn điển trai đắt khách từ ngay ngày khai trương. Người anh trai của Đức Cường là ca sĩ Minh Hiếu liên tục đến biểu diễn ở quán trong những ngày vừa qua để ủng hộ em trai. Chưa kể những chương trình ca nhạc, ảo thuật của những nghệ sĩ hàng đầu tại quán khiến tiềng lành đồn xa, giúp quán của Cường càng đông khách.

9-5299-1389924173.jpg

Công Vinh cùng bạn bè tới ủng hộ Đức Cường. Ảnh: AT.

Tranh thủ thời gian, những đồng đội tại xứ Nghệ như Công Vinh, Hoàng Thịnh, Đình Đồng, Quang Tình... cũng đến quán để mở hàng cho đồng đội. Về kinh nghiệm kinh doanh, Công Vinh cũng là cầu thủ từng trải. Năm 2009, tiền đạo Nghệ An từng cùng đồng hương là thủ môn Dương Hồng Sơn chung vốn mở nhà hàng hoành tráng ở TP Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc. Cùng với một doanh nhân địa phương, hai tuyển thủ quyết bước vào thương trường với nhà hàng rộng tới 3.000 m2.

Bắt đầu vào mùa giải mới, Công Vinh thường xuyên phải có mặt ở Vinh tập trung cùng các đồng đội ở SLNA. Trong khi đó, cô vợ Thủy Tiên làm việc và chăm sóc cô con gái nhỏ ở TP HCM. 

Thời gian này, rất đông CĐV SLNA cũng đến quán để ủng hộ và có cơ hội chụp hình, tiếp xúc với những thần tượng của đội nhà. Thủ môn Đức Cường hạnh phúc cho biết: "Trước khi mở quán, tôi cũng chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc kinh doanh lẫn quản lý quán café. May nhận được sự động viên, ủng hộ của bà xã lẫn đồng đội, tôi quyết tâm làm đến nơi đến chốn. May mắn sau khi khai trương, quán café của vợ chồng tôi đã nhận được sự ủng hộ của mọi người".

>> Xem thêm ảnh Công Vinh và các đồng đội đến ủng hộ Đức Cường

Anh Tuấn

NgoiSao.net

Công Vinh đến khai trương quán café của đồng đội - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,171,362       2/1,132